Giải trí

Hoa hậu Hà Kiều Anh lên tiếng xin lỗi về ồn ào tự nhận xuất thân "trâm anh thế phiệt"

Hoa hậu Hà Kiều Anh lên tiếng xin lỗi công chúng và cho biết lùm xùm vừa qua cũng chính là bài học đáng nhớ của cô.

Tối 26/6, Hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ khoe loạt ảnh ngày trẻ của bà nội tên Nguyễn Tăng Diệu Hương là con gái của bà Công Tằng Tôn Nữ Truyền Kinh - tức con cháu Hoàng tử thứ 11 của vua Minh Mạng. Kèm theo đó, Hoa hậu Việt Nam 1992 còn tiết lộ những câu chuyện về ông bà của cô. Được biết, nàng hậu có xuất thân trong gia đình vô cùng cao sang, quyền quý ngày xưa. Tính theo vai vế, Hà Kiều Anh cũng là công chúa đời thứ 7 trong gia đình hoàng tộc.

Dựa trên những lời kể của bà, nàng Hậu cho hay bản thân là công chúa đời thứ 7 của nhà Nguyễn. Thế nhưng dân tình và những "hậu duệ" của vua chúa liên tục có những lập luận khiến Hà Kiều Anh không thể phản hồi hết. Cô đành phải tạm khóa bình luận trang cá nhân để cư dân mạng không thể "ném đá" thêm nữa.

Sau những ồn ào vừa qua, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Kiều Anh đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả. Cô viết, "Mến chào mọi người. Mấy ngày trước, nhân dịp giỗ bà nội, Kiều Anh trong lúc xúc động nhớ về bà đã có một vài chia sẻ hồi tưởng trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, có lẽ do cách sử dụng từ ngữ chưa chuẩn xác nên đã khiến nhiều người hiểu lầm. Kiều Anh lấy làm tiếc và xin lỗi tất cả mọi người về những sơ sót gây ra ồn ào không đáng có này".

Kiều Anh khẳng định chưa bao giờ tự nhận là công chúa mà chỉ muốn làm "công chúa nhỏ của bà nội". Cô cho rằng, "Gia đình trong trái tim mỗi người là điều vô cùng thiêng liêng, quý giá. Kỷ niệm là những gì còn lại sau tất cả, đã, đang và sẽ bị thời gian cuốn trôi. Đối với Kiều Anh cũng vậy, Kiều Anh luôn cảm thấy trân quý từng khoảnh khắc được ở bên cạnh bà và những kỷ niệm về bà luôn vẹn nguyên đẹp đẽ. Kiều Anh chưa từng và không dám nhận mình là công chúa của bất cứ ai, hay bất cứ triều đại nào. Chỉ xin mãi mãi được làm “công chúa nhỏ của bà nội” mà thôi".

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Cô chia sẻ thêm, "Mỗi câu nói khi tồn tại trong một ngữ cảnh, một câu chuyện hoàn chỉnh mới thể hiện hết nghĩa của chúng. Những lát cắt được tạo ra một cách vô tình đã khiến câu chuyện bị đẩy đi xa, lại ảnh hưởng đến người bà kính yêu đã khuất là điều Kiều Anh không hề mong muốn.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự góp ý của tất cả mọi người. Nhân dịp này, Kiều Anh cũng đã lĩnh hội thêm được nhiều kiến thức mới mẻ. Thật cảm kích và biết ơn về những góp ý thiện tình. Nếu có sai thì sửa và rút kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày. Học, học nữa, học mãi.

Giờ phút này đây, Kiều Anh chỉ mong dịch bệnh sớm qua đi, mọi người thật khoẻ mạnh và yên vui trở lại nhịp sống bình thường, vui vẻ với nhiều thông tin tích cực. Thân chúc cả nhà bình an trong mùa dịch và mong sớm đến ngày chúng ta không ngần ngại được trao nhau những cái ôm chân tình"./.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP