Giải trí

Hoa hậu Giáng My khoe đường cong 'sắc sảo' ở tuổi U50, đồng thời gửi lời chúc đến mẹ

Mới đây, 'hoa hậu không tuổi' Giáng My khiến netizen trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh diện bikini một mảnh, thả dáng ở hồ bơi trong kỳ nghỉ tại một resort ở miền Tây.

Hoa hậu đền Hùng - Giáng My sở hữu nhan sắc "không tì vết" với thời gian. Dù bước sang tuổi U50, nhưng sắc vóc của người đẹp vẫn khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi không ngớt.

Nhan sắc U50 vượt thời gian của Hoa hậu đền Hùng - Giáng My

Vừa qua trên trang trên cá nhân, Giáng My khoe ảnh nghỉ dưỡng tại resort ở Tiền Giang. Trong trang phục bikini một mảnh, Giáng My khoe trọn đường cong "sắc sảo". Mỹ nhân 7X luôn tỏa ra sức sống căng tràn và bí quyết chính là nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục, yoga và bộ môn ngồi thiền để có cơ thể dẻo dai, body săn chắc.

Trong status của Giáng My, người đẹp chia sẻ vào dịp cuối tuần thường thích "thơ thẩn một mình" hơn ở chỗ đông người.

Chính ở thần thái tươi trẻ đã giúp Giáng My luôn lọt vào bảng xếp hạng "người đẹp vượt thời gian" của cộng đồng mạng.

Đặc biệt trong mùa dịch, Hoa hậu đền Hùng "dặn dò" người hâm mộ chăm hoạt đồng ngoài trời, chịu khó tắm nắng, ăn nhiều trái cây có vitamin C để tăng cường thể lực và sức đề kháng mỗi ngày.

Cũng nhân dịp Ngày của Mẹ 10/5, hoa hậu Giáng My đã gửi lời chúc đến mẹ của mình.

"Chủ tịch của cả nhà có 365 ngày đều là ngày của Mẹ, nhưng hình như ngày hôm nay đặc biệt hơn vì cả thế giới cùng ca tụng những người Mẹ của họ. Con và con gái rồi cũng sẽ học tính luôn hi sinh vì người khác của Mẹ, học tính vun vén cho gia đình nhỏ và sống thanh thản, bình dị như đời sống vốn là vậy. Yêu Mẹ của con nhất trên đời. Happy Mother's Day!", Hoa hậu Giáng My chia sẻ.

Hoa hậu Giáng My đăng ảnh bên mẹ và gửi lời chúc tới mẹ nhân dịp Ngày của Mẹ

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP