Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện áo cờ đỏ sao vàng tại sân bay Mỹ

Hoa hậu Đỗ Thị Hà "ghi điểm" trong lòng công chúng khi diện áo cờ đỏ sao vàng xuất hiện tại sân bay Mỹ trước khi nối chuyến để tiếp tục bay đến Puerto Rico dự Miss World 2021.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới của mình trong chuyến hành trình kéo dài hơn 30 tiếng đồng hồ tới với cuộc thi Miss World 2021. Được biết, người đẹp xứ Thanh hiện đã có mặt tại sân bay Boston, Mỹ sau khi quá cảnh ở Nhật. Và sau đó, cô sẽ nối chuyến để tiếp tục bay đến Puerto Rico.

Tại sân bay Boston, Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn và diện trang phục áo cờ đỏ sao vàng nổi bật. Khoảnh khắc này của Hoa hậu Việt Nam 2020 đã "ghi điểm" trong lòng khán giả Việt.

Người đẹp viết: "Xin chào mọi người, hiện tại Hà đang check-in lên chuyến bay tiếp theo để bay tới Puerto Rico. Mọi người thấy không, hôm nay Hà đang mặc trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng, mình rất vui và tự hào vì được mang màu cờ sắc áo của Việt Nam để chinh chiến trên một cuộc thi quốc tế. Vậy nên mọi người hãy theo dõi và ủng hộ Hà trong hành trình tiếp theo nha".

Trước đó, Đỗ Thị Hà cho biết, cô bị delay ở Nhật chừng 3 tiếng đồng hồ. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến thể chất và lịch trình của cô. Tuy nhiên, vì sự cố là điều khó có thể tránh khỏi trong suốt cuộc thi nên cư dân mạng đều tin rằng Đỗ Thị Hà vẫn sẽ tự tin tiếp tục chinh chiến, đem vinh quang về cho nước nhà.

Trước đó, trang chủ của Miss World bất ngờ đăng tải clip tự giới thiệu của đại diện Việt Nam. Đoạn clip ngay lập tức nhận được nhiều lời khen từ hình ảnh cho đến khả năng ngoại ngữ của nàng hậu. Xuyên suốt đoạn video, khán giả được dịp hiểu hơn về cuộc sống đời thường cũng như công việc của cô nàng như thế nào. Đáng chú ý là hình ảnh đi cấy của nàng hậu cách đây vài năm cũng được đưa vào đoạn clip.

Hiện tại, Đỗ Thị Hà đang theo học ngành Luật kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn dành thời gian tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và các hoạt động thiện nguyện để góp phần xây dựng xã hội văn minh, đẹp đẽ.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và đậm chất Á Đông, Đỗ Thị Hà chắc chắn sẽ để lại dấu ấn đặc biệt cho BTC cuộc thi cũng như khán giả quốc tế./.

Tác giả: Vũ Toàn

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP