Xe

Hoa hậu Diệu Linh “quần đùi, áo số” bên hatchback Mercedes

Hoa hậu Diệu Linh đã khoác lên mình trang phục tuyển Đức, cuồng nhiệt cùng cặp xế sang thể thao Mercedes để cổ vũ "cỗ xe tăng" Đức.


Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh chia sẻ rằng cô hoàn toàn tin tưởng vào chiến thắng của tuyển Đức trước mọi đối thủ trong những trận tại Euro 2016 sắp tới và tin tưởng nhà đương kim vô địch Thế giới sẽ lển đỉnh Châu Âu.


Cùng với Diệu Linh, tuyển Đức còn có thêm một "cổ động viên" đó chính là mẫu xe hiệu năng cao đầy trẻ trung Mercedes-AMG A 45 4Matic. Đây là mẫu xe cỡ nhỏ mạnh mẽ không kém bất kỳ siêu xe thể thao đình đám nào hiện nay.


Bản nâng cấp của mẫu xe Mercedes-Benz AMG A 45 4MATIC 2016 với một số cải tiến gia tăng tiện ích, đặc biệt là việc nó được tăng thêm sức mạnh và cải thiện hiệu năng vận hành.


Động cơ I4 2.0L tăng áp công suất 360 mã lực trên bản trước nay được đẩy lên mức 381 mã lực và khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 4,2 giây – một con số vô cùng ấn tượng (bản cũ là 4,6 giây).


Mercedes-Benz A 45 mới được điều chỉnh một số chi tiết. Cản trước và lưới tản nhiệt được tái thiết kế giúp phần đầu xe trở nên đầy sức sống.


Cụm đèn trước của xe được thiết kế mới với công nghệ LED toàn phần không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn tiết kiệm năng lượng và có độ bền tốt hơn. Ở phía sau, cụm đèn hậu mới sắc sảo, hiện đại hơn.


Mercedes-Benz A45 mới sở hữu cặp ống xả kép mạ chrome tích hợp trên cản sau được thiết kế lại mang đến nét thể thao, mạnh mẽ và cá tính.



Phiên bản AMG A 45 4MATIC phiên bản mới này hiện đang là chiếc hatchback thể thao mạnh nhất Thế giới tương đương nhiều mẫu xe thể thao và siêu xe đắt tiền khác hiện nay.


Dù ở bên ngoài hay bên trong, sự phấn khích của người lái & hành khách sẽ được đẩy lên đến tột độ nhờ hệ thống xả hiệu năng cao AMG và hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon® Logic 7® với 12 loa, công suất 450 watt.


Cả hai “nhân vật” đặc biệt này đã cùng tạo nên một bộ ảnh đậm chất thể thao nhưng không kém phần duyên dáng.


Hoa hậu Diệu Linh trong bộ trang phục của đội tuyển Đức khá mạnh mẽ cùng mẫu hatchback "nhỏ nhưng có võ" của Mercedes-Benz.


Tại thị trường Việt Nam, giá bán của Mercedes-Benz AMG A 45 4MATIC được hãng xe Đức niêm yêt là 2,249 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Tác giả bài viết: Tuấn Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP