Giải trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu sau hơn 2 tháng kết hôn?

Luôn diện đồ rộng và lấy tay che bụng khi chụp hình, Đặng Thu Thảo bị ngi ngờ mang bầu sau hai tháng kết hôn với doanh nhân Trung Tín.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào hồi tháng đầu tháng 10/2017 sau 3 năm yêu nhau. Đám cưới của cặp đôi trở thành sự kiện lớn trong làng giải trí được nhiều người quan tâm.

Hơn 2 tháng sau hôn lễ, Hoa hậu Thu Thảo dường như ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Mặc dù vẫn chia sẻ hình ảnh cuộc sống nhưng đa phần là những khoảnh khắc bên ông xã hoặc gia đình người thân. Những hình ảnh được đăng tải, cư dân mạng tinh ý nhận ra sự khác biệt của Thu Thảo.

Bức hình trong chuyến du lịch gần đây của Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ nghi ngờ người đẹp đang mang bầu.

Được biết đến là người đẹp có thân hình mảnh mai, vòng eo "con kiến" của Thu Thảo là mơ ước của nhiều người. Cô thường xuất hiện với những chiếc đầm ôm sát cơ thể hay là trang phục khoe khéo vòng eo của mình. Thế nhưng, thời gian gần đây người đẹp thường xuyên chọn những trang phục dáng rộng, khéo léo che đi vòng 2 khiến nhiều người cho rằng rất có thể Hoa hậu đang mang thai con đầu lòng.

Thu Thảo thường lấy tay che bụng khi chụp hình

Đặc biệt, trong những bức hình mới đây được Thu Thảo chia sẻ, hầu như ai cũng nhận thấy cô trông mập hơn trước. Cô thường lấy tay che bụng. Thậm chí, khi được người thân hỏi sao dạo này nhìn có vẻ tăng cân, người đẹp không ngần ngại thừa nhận mình đang mập lên. Điều này càng minh chứng cho việc Đặng Thu Thảo có nhiều khả năng đang có tin vui với ông xã Trung Tín.

Người đẹp trông mập hơn hẳn trước khi cưới chồng

Chính cô cũng thừa nhận mình đang tăng cân

Trước nghi vấn Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang mang bầu, PV Đời sống Plus đã liên lạc với quản lý của cô. Quản lý của Hoa hậu Đặng Thu Thảo không phủ nhận cũng không khẳng định. Cô cho biết đây là chuyện riêng tư cá nhân của người đẹp, hãy để Thu Thảo công khai phát ngôn.

Thời gian gần đây, Thu Thảo thường diện những trang phục rộng và thoải mái phần bụng

Tác giả: Lê Hoài

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP