Giải trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo có chia sẻ đầu tiên sau thông tin ly hôn

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cho biết, cô cần một khoảng lặng trước khi chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện đổ vỡ hôn nhân. Quản lý của cô nói với Dân trí, Hoa hậu đang thu xếp mọi chuyện ổn thỏa.

Trước thông tin Hoa hậu Đại dương đổ vỡ hôn nhân, người quản lý của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nói với Dân trí: "Sự việc đã được chị gái của Thảo xác nhận là Thảo đã ly hôn".

Theo thông tin từ chị gái, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã nộp đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân tỉnh An Giang từ tháng 4/2021, mọi thủ tục ly hôn đến nay đã hoàn thành được nửa năm.

Con chung của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân là cặp song sinh hơn một tuổi hiện đang được chị gái và ông bà ngoại chăm sóc tại Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và ông xã doanh nhân đã ly hôn.

"Hôm trước, tôi đọc loáng thoáng status của Thảo ghi: "Ba mẹ con bắt đầu cuộc sống mới... Mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm, nhưng không gì là không thể". Lúc đó tôi chỉ nghĩ chuyện vợ chồng ai chả có lúc này lúc kia thôi, không ngờ lại ra cơ sự như thế.

Tôi có hỏi nhưng do cô ấy đang cần trấn tĩnh tinh thần nên có nói là cho em thư thả thêm rồi sẽ tường tận kể hết cho anh", người quản lý chia sẻ thêm với Dân trí.

Người quản lý cho biết, sau khi thu xếp mọi chuyện ổn thỏa, Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ có thông tin chi tiết với báo chí, dù rằng "không muốn phải làm chuyện không vui này chút nào".

Về phía Đặng Thu Thảo, Hoa hậu cũng có phát ngôn đầu tiên sau thông tin ly hôn. Trên trang cá nhân, cô viết: "Em cảm ơn quý anh chị báo chí và tất cả mọi người đã thương yêu em suốt mấy ngày qua. Em sẽ nói, sẽ nói hết chứ em không giấu đâu. Nhưng hiện tại mong mọi người cho em được lặng lại một chút, rồi em sẽ xin phép chia sẻ với cả nhà nhiều hơn. Em biết ơn thật nhiều ạ".

Trước đó, cô tâm sự: "Từ khi sinh các con, tôi mới có được sức mạnh giúp bản thân vượt qua được những chướng ngại vật, leo lên mạnh mẽ từ đáy vực để sáng suốt quyết định, chọn lựa và bước đi con đường tốt nhất cho ba mẹ con".

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, cô giành vương miện Hoa hậu Đại dương vào năm 2014. Sau đăng quang, cô tham gia làm người mẫu, diễn viên. Cô từng diễn xuất trong phim Vệ sĩ tiểu thư và chàng khờ, Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo kết hôn tháng 11/2018. Chồng cô là doanh nhân Phúc Thành hơn cô 5 tuổi, chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng. Cả hai quen nhau khi đóng phim Hồn lụa năm 2015. Sau bộ phim, họ nảy sinh tình cảm và hẹn hò.

Hoa hậu từng có thời gian sống tại quê chồng ở tỉnh An Giang sau khi kết hôn và hạn chế các hoạt động nghệ thuật, Hiện tại, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trở lại TPHCM để tập trung vào công việc, kiếm tiền nuôi các con.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP