Giải trí

Hoa hậu có vòng eo "vượt mặt" Ngọc Trinh khiến CĐM phấn khích là ai?

Khoe vòng eo săn chắc với những đường rãnh rõ ràng, Hoa hậu Huỳnh Vy khiến dân mạng chết mê. Thậm chí nhiều người còn cho rằng vòng hai của cô nàng còn "vượt mặt" cả đàn chị nổi tiếng trong showbiz là Ngọc Trinh.

Hoa hậu Huỳnh Vy gần đây được nhắc đến với vẻ đẹp ngày càng gợi cảm và cuốn hút, đặc biệt cô nằm trong số các người đẹp tiên phong với việc xây dựng lối sống lành mạnh.

Nằm trong số các nhan sắc đi đầu với lối sống khỏe mạnh khi luôn dành 1-2 tiếng đồng hồ mỗi ngày để tập gym và yoga, đến nay Huỳnh Vy sở hữu vóc dáng khỏe khoắn và đặc biệt là vòng eo con kiến hút mắt người nhìn.

Cũng chính bởi sở hữu thân hình cực đẹp và điểm nhấn là vòng eo con kiến, Huỳnh Vy được nhiều người khen ngợi là mỹ nhân đẹp nhất showbiz Việt hay "mỹ nhân yoga" của Vbiz.

Thậm chí, một số phương tiện truyền thông thậm chí còn cho rằng Huỳnh Vy có phần "vượt mặt" các sao Việt như Ngọc Trinh, Khánh My hay Angela Phương Trinh với vóc dáng cuốn hút, đặc biệt là vòng 2 thon gọn.

Từng gây chú ý với những hình ảnh khỏe khoắn, năng động, Huỳnh Vy tự tin cho biết chính nhờ gym và yoga mà cô hiện tại sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm, và quan trọng hơn hết là một tâm hồn thoải mái nhẹ nhàng.

Hoa hậu Huỳnh Vy cũng tiết lộ cô không xem yoga như một "cuộc dạo chơi" mà xem như người bạn thân thiết. Cô cũng hào hứng khoe về khả năng đã có thể làm được nhiều động tác khó, đồng thời giữ được độ "tịnh" nhất định, giúp bản thân luôn cảm thấy sảng khoái và lạc quan.

Mới đây nhất, trong loạt ảnh chụp cho tạp chí tại Vịnh Hạ Long, Huỳnh Vy một lần nữa khai thác tối đa lợi thế vòng eo nhỏ gọn của mình trong trang phục bikini khiến nhiều người phải gật gù khen đẹp.

Cô nàng Hoa hậu Du lịch tiết lộ rằng mình không quá nghiêm khắc với bản thân nhưng vẫn tự đặt ra lộ trình tập luyện thể dục thể chất cùng chế độ ăn uống điều độ để giữ vóc dáng cân đối nhất.

Khác với những người đẹp khác hay khoe vẻ đẹp ngọt ngào, Huỳnh Vy lại chọn cho mình xu hướng theo đuổi hình ảnh biến hóa linh hoạt, vẫn giữ vẻ đẹp dịu dàng của một đại diện nhan sắc trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện hay cộng đồng.

Tuy nhiên, Huỳnh Vy cũng tự "phá cách" chính mình với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính và có phần gợi cảm khi xuất hiện tại event hay các show chụp ảnh thời trang.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP