Giải trí

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan xinh đẹp đi khám nghĩa vụ quân sự

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan thu hút không ít sự chú ý của nhiều người khi xuất hiện 'lạc quẻ' giữa dàn trai tráng đến tuổi nhập ngũ trong đợt khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự mới đây.

Tờ Tnews của Thái Lan cho biết nước này đang bước vào đợt tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2017 với sự tham gia của rất nhiều nam thanh niên trên toàn quốc.

Xuất hiện tại buổi khám sức khỏe ngày 3.4 vừa qua, ống kính máy ảnh của phóng viên đã bị thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh của một “bóng hồng” đứng xếp hàng ngay ngắn cùng những người khác, trên tay cô cầm tờ đơn đăng ký khám sức khỏe.

anh2 jpfi
Nadia Patta thu hút sự quan tâm của rất nhiều người

Đó chính là Nadia Patta, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2015 (Miss Mimosa Queen 2015). Cô diện bộ trang phục jumpsuit, để lộ vai trần và đôi chân nuột nà. Vẻ xinh đẹp của Nadia Patta càng khiến cô nổi bật và thu hút sự hiếu kỳ của những người xung quanh.

Theo chia sẻ từ Hoa hậu chuyển giới, cô làm thủ tục đăng ký nhập ngũ là do chưa hoàn tất hồ sơ chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ. Hành động tự giác này của Nadia Patta được nhiều người khen ngợi
.
Nadia Patta sinh năm 1996. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2015 khi mới tròn 19 tuổi. Nhan sắc ngọt ngào của cô rất được yêu thích và lọt vào tầm ngắm của những nhãn hàng nổi tiếng.

Hiện Nadia Patta là người mẫu có tiếng tại xứ chùa vàng và là một trong những biểu tượng của vẻ đẹp chuyển giới tại Thái Lan

anh4 uczq
Nadia Patta đăng quang Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2015

Tác giả bài viết: Thiên Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP