Giải trí

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây tranh cãi vì diện bikini chụp hình với hổ

Bộ ảnh bikini vừa tiết lộ của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 Jazell Barbie Royale vấp phải sự tranh cãi dữ dội từ người hâm mộ.

Từ sau khoảnh khắc kế nhiệm Hoa hậu Hương Giang, người đẹp Mỹ - Jazell Barbie Royale liên tục rơi vào vòng xoáy thị phi. Không chỉ những người quan tâm tại Việt Nam mà cả đất nước chủ nhà Thái cũng có phản ứng tương tự sau khi phát hiên chuỗi video phản cảm của Tân hoa hậu tại các tụ điểm ăn chơi được ghi lại trong quá khứ.

Mới đây, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 đến một thảo cầm viên tại Thái Lan để chụp bộ hình bikini.

Bên cạnh đó, Jazell Barbie Royale cũng tiến vào chuồng hổ. Người đẹp chịu khó tạo dáng sexy dù cho đôi lúc giật mình vì sợ... hổ cắn.

Sau hành động tạo dáng bên cạnh những chú hổ bị nhốt trong các khu "mua vui" dành cho khách du lịch, cô nàng lại bị fan quốc tế lên án. Việc làm đó sẽ vô tình "tiếp tay" cho việc làm phi pháp, góp phần quảng bá hình ảnh tiêu cực, gia tăng tệ nạn bắt giết động vật hoang dã trong xã hội. Mặc dù là người đẹp tài năng và có phần thi ứng xử thông minh, nhưng có lẽ sau đăng quang cô vẫn vướng nhiều tranh cãi.

Trước đó, người đẹp nước Mỹ - Jazell Barbie Royale chính thức trở thành chủ nhân vương miện Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Sau khi được Hương Giang trao vương miện , Jazell Barbie Royale hiện vẫn đang nán lại Thái Lan để hoàn thành sứ mệnh của một tân hoa hậu.

Tuy nhiên, mặc dù là hoa hậu nhưng Jazell Barbie Royale có phần "đánh rơi" hình ảnh của bản thân, thậm chí người đẹp còn thản nhiên để mặt mộc nhợt nhạt trước công chúng. Sự "hời hợt" này cũng một phần xuất phát từ tâm lý chưa sẵn sàng cho trọng trách của chiếc vương miện mà tân hoa hậu đang nắm giữ.

Tác giả: TÚ CẦU

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP