Giải trí

Hoa hậu Chuyển giới Mexico mỉa mai chiến thắng của Hương Giang

Anahi Altural - bạn thi của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế - đã thể hiện thái độ không phục với chiếc vương miện của người đẹp Việt Nam.

Trên trang cá nhân của người đẹp Mexico Anahi Cristobal Altuzar, một trong 28 thí sinh của Miss International 2018, một bức ảnh chụp Hương Giang vào giây phút đăng quang đã được đăng tải kèm một dòng bình luận bằng tiếng Latin có nghĩa là: "Nữ hoàng mới đây sao?"

Anahi sau đó đã xóa bức ảnh này đi, tuy nhiên cư dân mạng đã kịp chụp lại.

Anahi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Mexico 2017. Cô cũng nằm trong nhóm thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi và lọt vào Top 12 chung cuộc.

Việc Anahi Altural thể hiện sự không phục với chiến thắng của người đẹp Việt Nam thực ra là điều bình thường ở bất kì cuộc thi nào. Tuy nhiên, cách bày tỏ của Anahi trên mạng xã hội ngay sau khi cuộc thi kết thúc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trái với sự hậm hực của Anahi, hai người đẹp được xem là đối thủ mạnh nhất của Hương Giang là Yoshi của Thái Lan và Izabele của Brazil đều không có phản ứng gì. Riêng Yoshi còn chúc mừng Hương Giang trên trang cá nhân.

Izabele khóc ở hậu trường sau khi trượt Top 3

Một số hình ảnh hậu trường được báo chí Thái Lan ghi lại, sau khi bị trượt khỏi Top 3, Izabele đã khóc nức nở. Tuy vậy, cô không có chia sẻ gì đặc biệt trên trang cá nhân của mình

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP