Giải trí

Hồ Văn Cường thi xong, fan réo trả cát-sê, Phi Nhung phản ứng gì?

Phi Nhung lên tiếng khi bị réo trả cát-sê cho Hồ Văn Cường. Trước đó, nữ ca sĩ cho biết, sau khi con nuôi thi xong tốt nghiệp THPT, cô sẽ trả lại tiền đã giữ trong 5 năm qua.

Ngay khi Hồ Văn Cường hoàn toàn kì thi tốt nghiệp THPT, nhiều fan “nhắc nhở” Phi Nhung trao lại toàn bộ tiền cát-sê trong 5 năm qua để Hồ Văn Cường và gia đình của em tự quyết định như đã hứa. Mới đây, Phi Nhung khẳng định cô sẽ giữ lời hứa nhưng từ chối trả lời cụ thể để tránh khơi lại ồn ào.

Nữ ca sĩ giãi bày trên Dân Việt: “Tôi không muốn mọi người xới lại chuyện này vì những ngày qua tâm lý của Cường rất ổn định, không có biểu hiện gì lạ hết. Tình cảm mẹ con chúng tôi vẫn rất tốt đẹp. Tôi không muốn cộng đồng mạng làm rối rắm tinh thần và tâm lý của mẹ con tôi nữa”.

Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường vẫn có mối quan hệ tốt đẹp.

Cách đây không lâu, câu chuyện Hồ Văn Cường không biết cát-sê của mình trong 5 năm qua cũng như số tiền thưởng Thần tượng âm nhạc nhí đều do quản lý của Phi Nhung nắm giữ đã gây ồn ào.

Phi Nhung phân trần, người quản lý từng nói gia đình Hồ Văn Cường cầm tiền về quê để sửa nhà nhưng gia đình Hồ Văn Cường nhờ nữ ca sĩ giữ tiền hộ. Phi Nhung khẳng định, cô không động đến cát-sê của con nuôi.

Dù phía gia đình Hồ Văn Cường không muốn cộng đồng mạng đòi hộ tiền ca hát nhưng vẫn có nhiều khán giả réo Phi Nhung trả cát-sê. Gần đây, Phi Nhung lựa chọn đáp trả nhẹ nhàng trước các bình luận tra hỏi việc trả lại tiền cho con nuôi như: “Em qua nhà chị, chị đưa cho em nha”, "Trả cho em hả?".

Gần đây, trong khi Phi Nhung vẫn cập nhật trang cá nhân, Hồ Văn Cường không có bất kì chia sẻ nào.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP