Thể thao

Hồ Tấn Tài: Gặp Oman, tuyển Việt Nam cố gắng có điểm

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu có điểm trong trận đấu thứ tư tại AFC Asian Qualifiers-Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á).

"Mục tiêu được đặt ra từ đầu. Cơ hội đi tiếp toàn đội chưa nghĩ đến mà vào vòng này, chỉ cố gắng kiếm kết quả tốt, nỗ lực từng trận để có điểm vì mọi đội bóng đều mạnh", hậu vệ Hồ Tấn Tài chia sẻ. Tối mai (12/10), anh và đồng đội sẽ bước vào trận đấu thứ tư tại vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á.

Sau 3 lượt trận, đội tuyển Việt Nam nhận 3 thất bại. Đó đều là những trận đấu mà HLV Park Hang Seo và các học trò có lý do để tiếc nuối. Ở trận gặp Trung Quốc cách đây vài ngày, đội tuyển Việt Nam đã tiến rất gần tới điểm số đầu tiên, nhưng lại để thua trong những phút bù giờ của hiệp hai.

ĐT Việt Nam chưa giành được điểm nào.

"Sau trận thua, cả đội đều buồn và tiếc nuối. HLV Park Hang Seo đã chia sẻ và động viên để các cầu thủ có tinh thần thoải mái nhất. Còn những trận phía trước, đội tuyển Việt Nam quyết tâm cao từng trận để có thành tích tốt. Tôi cùng toàn đội sẽ cố gắng thi đấu để làm sao có điểm", Hồ Tấn Tài cho biết.

"Trải qua từng trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã cố gắng hết tất cả sức lực để có kết quả tốt nhất. Hy vọng người hâm mộ có tinh thần tốt nhất để ủng hộ đội tuyển. Vào đến vòng này là rất khó khăn, đội tuyển Việt Nam hy vọng nhận được sự động viên để có tinh thần cao nhất và có điểm".

Trận đấu giữa đội tuyển Oman và Việt Nam thuộc lượt trận thứ tư vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á diễn ra vào 23h ngày 12/10 (giờ Việt Nam). Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang đứng cuối bảng B, chưa có điểm nào trong khi Oman đứng thứ tư với 3 điểm từ trận thắng đầy bất ngờ trước Nhật Bản.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP