Thể thao

Hồ Tấn Tài chơi 200% sức khi trở về CLB Bình Định

Tấn Tài được ra sân lần đầu tiên trong màu áo CLB Bình Định sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở tuyển Việt Nam hôm 27/12.

Cầu thủ sinh năm 1997 được HLV Nguyễn Đức Thắng tung vào sân ở phút 75 trong chiến thắng 2-0 trước CLB TP.HCM chiều ngày 29/12. Anh có pha đánh đầu suýt thành bàn sau đó và rất háo hức khi trở về phục vụ đội bóng quê hương.

"Tôi rất vui mừng khi trở về khoác áo đội bóng quê hương. Khi còn chơi cho CLB Bình Dương, ở đó có nhiều đồng đội tốt, cầu thủ giỏi. Nhưng khi về khoác áo Bình Định thì mình cũng sẵn sàng cống hiến 200% sức lực và tinh thần cho sự phát triển của bóng đá Bình Định", hậu vệ cánh phải nói sau trận đấu.

CLB Bình Định có chiến thắng đầu tay 2-0 trước CLB TP.HCM ở cúp Tứ hùng. Ảnh: Y Kiện.

Tấn Tài vừa trở về từ đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung đầu tháng 12. Anh ra sân vào hiệp 2 trong cả hai trận đấu gặp U22 Việt Nam ở Cẩm Phả và trên sân Việt Trì. Dẫu vậy, Tấn Tài vẫn ra sân khi về hội quân với CLB Bình Định ở TP.HCM.

Hậu vệ 23 tuổi cho biết thể trạng của anh từ đội tuyển về CLB không có nhiều thay đổi. Sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ, ban huấn luyện vẫn đăng ký Tấn Tài cho trận đấu ra mắt gặp CLB TP.HCM. "Nếu may mắn hơn thì tôi có thể ghi bàn nhưng điều đó không quan trọng bằng việc tuân thủ đấu pháp", anh nói.

Tấn Tài thích nghi khá nhanh dù chưa có buổi tập nào cùng CLB. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của anh trong màu áo mới. Bàn phản lưới nhà của cầu thủ TP.HCM và cú vô-lê của Trần Đình Kha trong hiệp hai đã mang về chiến thắng cho đội bóng đất võ ở giải tứ hùng.

Việc còn lại của Tấn Tài là tiếp tục tập luyện và làm quen với lối chơi của HLV Đức Thắng và các đồng đội mới. Cuối tháng 11/2020, CLB Bình Dương đã trả anh về lại Bình Định sau 4 năm mượn hậu vệ này theo hợp đồng trao đổi cầu thủ.

CLB Bình Định thăng hạng V.League 2021 nên cần cầu thủ chất lượng cho mùa giải mới. Họ ưu tiên đưa về những cái tên có gốc Bình Định như Tấn Tài, Dương Thanh Hào (từ CLB Quảng Ninh). Đội bóng được đầu tư tới 300 tỷ đồng trong ba năm.

CLB đất võ cũng treo thưởng ngôi vô địch ngay trong mùa đầu thăng hạng như cách tạo động lực. Ở giải đấu từ hùng trước thềm mùa giải, Bình Định sẽ còn gặp CLB Sài Gòn và CLB Hà Nội theo thể thức vòng tròn một lượt trên sân Thống Nhất.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP