Thể thao

Hồ Tấn Tài: 'Bàn thắng ngày hôm nay có ý nghĩa rất đặc biệt'

Trong lần đầu tiên đá chính, hậu vệ phải Hồ Tấn Tài đã có pha bật cao đánh đầu cực kỳ hiểm hóc để mang về bàn mở tỷ số sớm cho đội tuyển Việt Nam.

Bàn thắng được Tấn Tài thực hiện ngay phút thứ 9 trong trận thắng 3-1 của đội tuyển Việt Nam trước Trung Quốc trên sân Mỹ Đình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tối 1/2. Hai bàn thắng còn lại được ghi do công của Tiến Linh và Phan Văn Đức.

"Hôm nay tôi đã may mắn có được bàn thắng, góp một phần nhỏ vào chiến thắng của toàn đội. Tôi muốn dành tặng chiến thắng này tới tất cả mọi người trong dịp đầu xuân", Tấn Tài chia sẻ sau trận đấu.

Đây không phải là lần đầu tiên Tấn Tài xé lưới Trung Quốc. Trước đó, anh cũng lập công trong trận thua 2-3 của Việt Nam ở lượt đi.

"Bàn thắng nào với bản thân tôi cũng quý giá. Nhưng bàn thắng ngày hôm nay có ý nghĩa rất đặc biệt với tôi khi diễn ra vào đúng ngày mùng 1 Tết. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã tới sân để cổ vũ đội tuyển Việt Nam", Tấn Tài chia sẻ về pha lập công của mình.

Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam có được 3 điểm đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, qua đó cũng trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên có được một trận thắng ở vòng đấu này tại các kỳ World Cup.

"Trải qua từng ngày tập luyện, HLV Park Hang-seo luôn chỉ dạy và dặn dò tôi cũng như toàn đội những điều bổ ích. Bản thân tôi luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ, chấp hành những yêu cầu thầy đề ra để thể hiện những gì tốt nhất cho toàn đội", Tấn Tài bày tỏ.

Ở lượt đấu tiếp theo, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Oman vào ngày 24/3.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP