Giải trí

Hồ Ngọc Hà trở lại showbiz với một buổi Fan Party hoành tráng

Sau thời gian bận rộn với các kế hoạch kinh doanh riêng của bản thân, Hồ Ngọc Hà đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của mình bằng một buổi Fan Party được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng.

Đây hứa hẹn sẽ là món quà đầy ý nghĩa mà Hồ Ngọc Hà dành tặng cho fan của mình.

Buổi Fan Party sẽ được tổ chức vào ngày 26/8 tới đây, tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP. Hồ Chí Minh). Là dự án tâm huyết mà cả Hà Hồ lẫn ekip của mình cùng nhau lên kế hoạch chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, sự kiện dự kiến sẽ là buổi họp fan lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà với sự tham gia của hơn 3.000 khán giả.

Trong buổi Fan Party, Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn những ca khúc đã gắn liền tên tuổi của mình như: Tìm lại giấc mơ, Cả một trời thương nhớ, Destiny, Chạy theo lý trí, Yêu thương mong mang, Xin hãy thứ tha…Ngoài ra, “nữ hoàng giải trí” cũng lần đầu trình diễn ca khúc mới nhất mang tên “Em muốn anh đưa em về”, cùng với sự hỗ trợ từ vũ đoàn Hoàng Thông. Ca khúc là một sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành riêng cho giọng ca Hồ Ngọc Hà.

Đặc biệt hơn, chương trình sẽ hoàn toàn miễn phí vé như một món quà cảm ơn của Hồ Ngọc Hà dành cho những khán giả thân yêu đã luôn ủng hộ suốt chặng đường đã qua của nữ ca sĩ.

Tác giả: Lê Tuấn

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Fan Party ,Hồ Ngọc Hà ,showbiz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP