Giải trí

Hồ Ngọc Hà tập liveshow đến nửa đêm vẫn rạng rỡ

Nữ ca sĩ tươi như hoa dù phải hát liên tục 25 ca khúc trong buổi tập cuối cùng.

Hồ Ngọc Hà có buổi tập cuối cùng cho liveshow 'Cả một trời thương nhớ' tối 21/8 tại TP HCM. Bố mẹ nữ ca sĩ cũng có mặt để ủng hộ cô.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà ít nhận show để tập trung tinh thần, sức lực cho đêm nhạc quan trọng này.

Hồ Ngọc Hà tập hát từ tối đến hơn nửa đêm, nhưng vẫn rạng rỡ, tươi tắn.

Chương trình của Hồ Ngọc Hà diễn ra tại một trung tâm sang trọng ở quận 1 với khoảng hơn 1.000 khán giả. Chỉ sau một ngày mở bán cách đây 3 tuần, toàn bộ vé đã được tiêu thụ sạch. Những người chậm chân không thể mua vé nên hôm qua ban tổ chức đã quyết định sắp xếp thêm 50 ghế và lập tức được 'tẩu tán' hết.

'Love songs' lần đầu được êkíp của Hồ Ngọc Hà tổ chức vào tháng 4/2016, sau đó cô được mời mang chương trình đi diễn khắp nơi, cả trong nước lẫn hải ngoại. Mặc dù chương trình không có vũ đoàn, người dẫn chương trình hay chiêu trò, đạo cụ, Hồ Ngọc Hà chỉ đứng hát và tự dẫn chuyện, nhưng vẫn thu hút nhiều khán giả.

Trong đêm nhạc mang chủ đề 'Cả một trời thương nhớ', Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn khoảng 25 ca khúc với nhiều thể loại khác nhau được chia làm 3 phần. Phần đầu là những bài hit của Hồ Ngọc Hà, phần hai Hồ Ngọc Hà cover những ca khúc nổi tiếng của các thập niên trước đây, và phần ba Hồ Ngọc Hà cover những bài hát đang ăn khách trên thị trường hiện nay.

Toàn bộ 25 ca khúc sẽ được Hồ Ngọc Hà trình diễn cùng ban nhạc gồm 10 thành viên. Đây là yếu tố tạo nên cảm xúc chân thật cho người nghe.

Nếu như 'Love songs' năm trước có tông màu vàng ánh kim là chủ đạo thì lần này tông màu bạc, trắng được Hồ Ngọc Hà lựa chọn để đặt hàng các nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Lý Quí Khánh và Phạm Đăng Anh Thư.

Chương trình diễn ra lúc 20h tối nay tại TP HCM.

Ảnh: Đại Ngô team

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: liveshow ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP