Giải trí

Hồ Ngọc Hà sexy với váy 6.000 USD đi sự kiện

Nữ ca sĩ trông quyến rũ trong bộ trang phục lấp lánh của nhà thiết kế nổi tiếng.

1

Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại điểm họp báo một sự kiện vào trưa 17/4 với hình ảnh gợi cảm, gây chú ý với các khách mời.
2
Hồ Ngọc Hà khoe làn da nuột nà trong trang phục của nhà thiết kế người Philippines Monique Lhuillier. Bộ váy có giá khoảng 6.000 USD.
3
Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ tham gia dự án 'Việt Nam tươi đẹp'. Ngày mai, cô cùng êkíp vài chục người ra Quảng Bình để ghi hình.
4
Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô đang rất hào hứng với chuyến đi này. Nữ ca sĩ kể, cô sinh ra ở Huế, đến khoảng 6 tuổi thì được bố mẹ đưa về Quảng Bình sống. Cô sống ở đây vài năm thì ra Hà Nội học, đến khi học xong lại vào Sài Gòn lập nghiệp. Mỗi năm, Hồ Ngọc Hà đều về Quảng Bình thăm họ hàng, hoặc đi làm từ thiện. Tuy nhiên, cô chưa có dịp đi thăm thú cảnh đẹp của quê hương.
5
Chuyến ghi hình lần này được êkíp báo trước với Hà Hồ là sẽ rất vất vả. Cô phải đi bộ hàng chục km, leo bậc thang, lần mò trong hang động... Tuy biết sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng Hà Hồ không giấu được cảm giác phấn khích. Nó hoàn toàn khác biệt so với những chuyến du lịch của cô.
6
Đồng hành với chuyến đi của Hồ Ngọc Hà còn có rapper Basick.
7
Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng góp mặt trong dự án này. Anh đã có ngày quay hình ở Huế, là quê hương của mẹ. Nam ca sĩ trải qua thời tiết lúc nắng, lúc mưa nhưng quá trình ghi hình lại rất thú vị.
8
Rapper Basick từng đến Việt Nam một lần, đây là lần thứ hai. Anh rất vui khi được mọi người chào đón nồng nhiệt.
9
Basick từng hỗ trợ Noo Phước Thịnh tại sự kiện âm nhạc ở Hàn Quốc năm ngoái. Anh là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên tham gia dự án 'Việt Nam tươi đẹp' để quảng bá hình ảnh, du lịch Việt Nam. Sau Basick sẽ còn những nghệ sĩ nổi tiếng khác.
10
MC Quỳnh Chi diện áo dài truyền thống dẫn dắt họp báo.
11
Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác ca khúc chủ đề chương trình, được ê kíp yêu cầu chỉnh sửa gần 20 lần mới hoàn chỉnh. Ca khúc được 10 ca sĩ nổi tiếng quay MV chung, gồm Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Ái Phương, Quốc Thiên. Ngoài ra, còn nhiều văn nghệ sĩ khác góp mặt trong MV này.
12

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.
13
Nhạc sĩ Nguyễn Dân.
14
Stylist Kye Nguyễn (phải).

Tác giả bài viết: Hàn Quốc Việt Ảnh: Maison de Bil

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP