Giải trí

Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ trước thông tin đã bí mật chia tay Kim Lý

Trái với những lần trước, Hồ Ngọc Hà có phản ứng bất ngờ trước nghi vấn đã "đường ai nấy đi" với mỹ nam họ Kim.

Tuy mới hẹn hò một năm nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý phủ sóng dày đặc trên các mặt báo với những hình ảnh cực kỳ hạnh phúc. Mối tình đẹp của họ bắt đầu khi cả hai có sự hợp tác ăn ý trong MV Cả một trời thương nhớ. Sau thời gian giấu kín chuyện tình cảm, cặp đôi chính thức công khai tình yêu vào tháng 10/2017.

Thời gian sau đó, Hà Hồ thường xuyên đưa Kim Lý đi diễn chung cả trong lẫn ngoài nước. Còn nam thần Hương Ga cũng không ngại thể hiện tình cảm với bạn gái một cách công khai. Thậm chí, Kim Lý từng ẩn ý muốn làm đám cưới và có con với Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, thời gian gần đây khán giả phát hiện ra “Nữ hoàng giải trí” và người tình không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Hồ Ngọc Hà cũng không đăng tải những hình ảnh, status hạnh phúc như trước đây. Do đó, hàng loạt bài báo đặt ra nghi vấn rằng cặp đôi đẹp của làng giải trí đã bí mật chia tay sau một năm hẹn hò.

Hồ Ngọc Hà bình thản trước tin đồn đã chia tay Kim Lý - Ảnh: FBNV

Trước thông tin này, Hà Hồ vẫn bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Trên trang cá nhân, cô không đưa ra bất cứ lời giải thích nào mà chỉ đăng hình con trai và quảng cáo son môi. Nhiều người cho rằng, với tính cách thẳng thắn của Hà Hồ thì không thể im lặng trước những tin đồn sai sự thật về mình. Điều này càng khiến cộng đồng mạng tin rằng giọng ca Quảng Bình và Kim Lý đang gặp trục trặc tình cảm.

Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo đang tận hưởng những ngày du lịch cuối cùng ở Mỹ - Ảnh: FBNV

Con trai Hà Hồ thích thú với không gian trong lành ở Mỹ - Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà vui vẻ cùng gia đình và không hề bận tâm đến tin đồn chia tay bạn trai - Ảnh: FBNV

Mặc cho nhiều khán giả tò mò, Kim Lý và Hà Hồ vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn rạn nứt tình cảm - Ảnh: Internet

Tác giả: Tường Vy (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Kim Lý ,chia tay ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP