Giải trí

Hồ Ngọc Hà nói gì trước tin đồn mang thai với Kim Lý?

Mới đây, Lý Quí Khánh khoe ảnh cùng cặp uyên ương nổi tiếng là Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Nhiều khán giả ngạc nhiên trước vòng 2 to bất thường của "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình mới đây, Lý Quý Khánh đã chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý.

Bức ảnh với vòng hai bất thường của Hà Hồ khiến nhiều người chú ý.

Trong tấm hình đăng tải, nhiều người nhận thấy vòng hai của Hà Hồ không thon gọn mà nhô lên khá nhiều. Điều này khiến nhiều người đồn đoán phải chăng Hà Hồ đang mang thai bởi trước tới giờ, vòng hai săn chắc vốn đã thành thương hiệu của cô.

Hơn nữa, việc lấy túi xách khéo léo che đi vòng hai cũng như chuyến thăm quê Hà Hồ mới đây của mẹ Kim Lý càng khiến cho nhiều người tin rằng nghi vấn Hà Hồ mang bầu là có cơ sở.

Nhiều người còn cho biết gương mặt nữ ca sĩ cũng tròn trịa hơn so với trước khá nhiều. Bản thân Hà Hồ cũng chăm diện hơn những bộ đồ xuông che đi cơ thể của mình, điều trái ngược với phong cách gợi cảm ôm sát cô vẫn yêu thích trước đó.

Thế nhưng, cũng có người cho rằng có lẽ vòng hai to bất thường là do dáng của chiếc váy khi bị túi xách chặn phía dưới nên mới phồng lên hơn bình thường. Góc chụp có lẽ cũng khiến vòng hai Hà Hồ trở nên đầy nghi vấn.

Hà Hồ - Kim Lý là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Trước thắc mắc này, PV đã liên lạc với "nữ hoàng giải trí", tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà từ chối trả lời nghi vấn. Hiện tại, cô đang có một kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình và bạn trai của mình.

Trong một bài phỏng vấn vào giữa tháng 10/2018, Hà Hồ từng chia sẻ Kim Lý muốn có con với cô nhưng cô cảm thấy chưa phải thời điểm thích hợp, cô muốn chờ đợi thêm vài năm nữa.

Cô cho rằng bây giờ việc sinh con ở độ tuổi gần 40 với sự phát triển của y tế không phải điều quá khó khăn, đáng lo ngại. Hà Hồ cũng không muốn kết hôn để giữ tình cảm của mình một cách tốt nhất.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mang thai ,Kim Lý ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP