Giải trí

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh quyến rũ nhất tuần

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh quyến rũ 'nghẹt thở' với đầm dạ hội đen. Đỗ Mỹ Linh, Ngô Thanh Thanh Tú thanh lịch cùng đầm trắng.

Hồ Ngọc Hà vừa một lần nữa được vinh danh Biểu tượng thời trang của năm. Xuất hiện tại lễ trao giải, Hồ Ngọc Hà thu hút mọi ống kính máy ảnh với bộ đầm dạ hội đen từ thương hiệu nổi tiếng, không cần cắt xẻ vẫn quyến rũ "nghẹt thở". Nói về bộ trang phục cùng với phong cách trang điểm cổ điển lần này, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đây lựa chọn phù hợp với độ tuổi, với con người mình mà vẫn bắt kịp xu hướng.

Cũng lựa chọn đầm dạ hội đen, Ngọc Trinh diện thiết kế xuyên thấu với những đường cắt xẻ đầy gợi cảm. Giữa dàn sao, Ngọc Trinh thật sự lôi cuốn và nổi bật. Chân dài được đánh giá là một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất sự kiện cô tham dự.

Tóc Tiên cá tính với thiết kế sơ mi phối hợp váy da ôm sát khoe đường cong nóng bỏng. Tông màu trắng, đen cùng các chi tiết khóa kéo đầy mạnh mẽ tạo nên tổng thể khác biệt cho nữ ca sĩ. Gây ấn tượng nhất có lẽ là thiết giày cao gót độc đáo mà Tóc Tiên lựa chọn lần này.

Nền nã và đơn giản trong một thiết kế trơn màu, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú vẫn nhận được "mưa lời khen" bởi chiếc đầm trắng xẻ cao khoe đôi chân dài miên man đã thành thương hiệu không thể nhầm lẫn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp tục ưu tiên phong cách thanh lịch cùng đầm trắng. Chất liệu ren mờ vừa khéo khoe đôi chân dài và làn da trắng hồng, vừa tiết chế để Đỗ Mỹ Linh quyến rũ.

Minh Hằng tạo dáng với chiếc đầm pastel tông màu tím hồng. Vẻ cổ điển hài hòa đậm chất Á Đông mang đến cho nữ ca sĩ diện mạo dịu dàng. Phụ kiện đi kèm mà Minh Hằng lựa chọn là chiếc nhẫn nổi tiếng được nhiều ngôi sao ưu ái và đôi giày mũi nhọn màu trắng xinh xắn.

Quán quân Vietnam's Next Top Model Kim Dung ghi điểm trên thảm đỏ thời trang với bộ trang phục trắng đen này. Diện áo khoác măng tô mang hơi hướng thập niên 70, Kim Dung kết hợp hoàn hảo với mũ rộng vành và sandal da thanh lịch, quý phái.

Á hậu Hoàng Oanh nổi bật khi xuất hiện giữa sự kiện với chiếc đầm độc đáo gửi gắm tình yêu Tổ quốc và thông điệp bảo vệ chủ quyền biển đảo trong một thiết kế đậm tính thời trang.

Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp mê mẩn cùng đầm dạ hội màu hồng pastel. Bộ đầm dạ hội mang nét đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được vẻ yêu kiều, khoe làn da căng mịn trắng sứ của Kỳ Duyên.

Quán quân The Face 2017 Tú Hảo xinh đẹp trong một thiết kế đầm đính đá lộng lẫy nhưng không kém phần tươi trẻ.

Kelbin Lei luôn là một trong những sao nam ăn diện đẹp nhất tại các sự kiện. Lần này, với chiếc áo vest thiết kế lạ mắt, quần tây kẻ sọc chuẩn xu hướng và đôi giày hàng hiệu đắt đỏ, Kelbin Lei tiếp tục thu hút hàng ngàn lượt thích và khen ngợi.

Hari Won rạng rỡ với gương mặt thanh tú, vòng eo thon gọn sau khi giảm cân thành công. Cô diện thiết kế lộng lẫy có cảm hứng từ phong cảnh vịnh biển hùng vĩ.

Tác giả: Mai Hương

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Hồ Ngọc Hà ,Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP