Giải trí

Hồ Ngọc Hà lên tiếng động viên Xuân Bắc giữa lùm xùm với NSND Anh Tú

Sau hàng loạt sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Vân Dung..., đến lượt Hồ Ngọc Hà lên tiếng bênh vực Xuân Bắc về lùm xùm giữa vợ anh với NSND Anh Tú.

Những ngày gần đây, Xuân Bắc không may vướng phải nghi án cố tình “dìm” đồng nghiệp là NSND Anh Tú trước thềm “chạy đua” cho vị trí Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Trước sự việc này, nhiều sao Việt đã lên tiếng bênh vực nam diễn viên - trong đó mới nhất có Hồ Ngọc Hà.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh chụp chung với Xuân Bắc cùng dòng chú thích: “Anh luôn mang mùa ‘Xuân’ ở miền ‘Bắc’ ới ời! Gọi tắt là anh Xuân Bắc… Em cũng bão tố phong ba rồi lại đứng thẳng hàng biết bao lần giữa đời dù chỉ mới 30.

Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh chụp cùng Xuân Bắc và động viên tinh thần anh.

Nhưng trẻ thì còn lì chứ trưởng thành nhiều khi bực phải không anh… Em chẳng biết nói gì cho đúng, theo khía cạnh em, cá nhân em thấy thì cái gì đến cứ đón, cái gì đi cứ tiễn. Miễn là bản chất, bản thân anh sống đến giờ phút này ai cũng hiểu anh là người đáng quý. Và trọng vì anh luôn vì mọi người”.

Giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng cho rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm và sẽ được hoá giải theo thời gian. Cô nhắn nhủ Xuân Bắc hãy luôn giữ tinh thần tích cực vì mọi người luôn ở bên ủng hộ anh.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Hà Hồ.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng. Dù chưa rõ thực hư lùm xùm vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú ra sao, nhưng đa số khán giả đều tỏ ra đồng tình với “nữ hoàng giải trí”, cho rằng có lẽ mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm và ủng hộ Xuân Bắc hết mực.

Trước đó, Hồng Nhung - vợ NSƯT Xuân Bắc từng “gây bão” khi livestream tố cáo bị chèn ép trong thời gian giảng dạy tại trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Theo đó, cô chia sẻ mình không được ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp ở hai năm liên tiếp.

Nguyên nhân là do bị một người có chức danh NSND, làm cùng cơ quan với Xuân Bắc can thiệp khiến cô chịu ấm ức. Cư dân mạng sau đó nhanh chóng hiểu ra Hồng Nhung đang đề cập đến NSND Anh Tú.

Dù NSND Anh Tú đã xác nhận mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, tuy nhiên sự việc vẫn gây xôn xao nhiều ngày trên mạng.

Vợ Xuân Bắc gây bão khi lên tiếng chia sẻ bị NSND Anh Tú chèn ép trong công việc.

Thậm chí, nhiều người nghi ngờ việc vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú còn nhằm mục đích khác. Khi Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam Nguyễn Thế Vinh nhận quyết định nghỉ hưu ngày 13/9, một trong hai phó giám đốc là NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc có thể tiếp quản chức vụ này. Một số ý kiến nhận định Xuân Bắc và vợ cố tình “dàn cảnh” để “hạ bệ” đồng nghiệp.

Dù vậy, trước tất cả những tranh cãi trái chiều, Xuân Bắc vẫn giữ thái độ im lặng. Nghệ sĩ hài Vân Dung tiết lộ, Xuân Bắc thậm chí “cấm” đồng nghiệp không được lên tiếng bênh vực mình vì chẳng muốn kéo người xung quanh vào những lùm xùm không đáng có.

Tác giả: Huyền Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP