Giải trí

Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng phủ nhận chuyện chèn ép Minh Hằng ở The Face năm ngoái

Hồ Ngọc Hà khẳng định chưa bao giờ chèn ép hay bắt buộc bất cứ ai phải nhường vị trí lại cho mình.

MV Cả một trời thương nhớ được quay vào khoảng tháng 9 năm ngoái đã trở thành sợi chỉ se duyên cho cuộc tình đẹp giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Mới đây, người đẹp Quảng Bình tiếp tục mời bạn trai đóng vai chính trong sản phẩm âm nhạc mới có tên Em muốn anh đưa em về.

MV được thực hiện công phu với nhiều bối cảnh lãng mạn. Trái với lần đầu hợp tác đầu tiên, lần này Hà Hồ và Kim Lý vốn đã là tình nhân nên đóng cảnh nóng vô cùng uyển chuyển.

Hồ Ngọc Hà ngầm ý phủ nhận chuyện chèn ép Minh Hằng ở The Face năm ngoái - Ảnh: Internet

Tối 30/8, “Nữ hoàng giải trí” đã tổ chức buổi gặp mặt giới thiệu MV này đến các đơn vị truyền thông. Tại sự kiện, người đẹp nhiều lần trải lòng về những ồn ào suốt thời gian qua. Đáng chú ý nhất là chuyện cô ngầm ý phủ nhận thông tin ép buộc Minh Hằng rời khỏi ghế nóng The Face năm ngoái.

"Tôi luôn bị mang tiếng ác, tiếng giành giật nhưng tôi chưa bao giờ nói phải có tôi mà không có người khác. Tôi đã làm việc với cả các đàn anh, đàn chị và đàn em, tôi không bao giờ dám nói hay đánh giá bất kỳ một nghệ sĩ nào. Thành ra câu chuyện giành giật sẽ không bao giờ có", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà đẹp lộng lẫy trong MV 'Em muốn anh đưa em về' - Ảnh: Internet

Người đẹp khoe đôi chân thon dài đáng mơ ước - Ảnh: Internet

Nữ hoàng giải trí' diện nhiều bộ đầm gợi cảm trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - Ảnh: Internet



Tác giả: Tường Vy (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP