Giải trí

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và những câu chuyện lần đầu được kể

Kim Lý xuất hiện đúng thời điểm, đúng đối tượng mà Hà lựa chọn thời điểm này. Đây là mối quan hệ không tính toán trước, mang lại kết thúc có hậu, mang lại sự bình an cho Hà. Chỉ có tình cảm thật mới dám xây dựng một gia đình thật với nhau.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý rạng rỡ bên nhau trong hầu như mọi mọi động - Ảnh: NVCC

Dù ngày mai có ra sao, chúng tôi vẫn trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau ngày hôm nay.- Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

"2020 là một năm thật sự đáng nhớ của nhân loại, một năm có quá nhiều chuyện xảy ra để tất cả chúng ta mạnh mẽ hơn. Hà cũng vậy, một năm có đầy đủ hỉ nộ ái ố, một năm đầy đủ nỗi lo nhưng muôn vàn điều hạnh phúc", Hồ Ngọc Hà đã mở đầu phim tư liệu Rồi một ngày Hà nói về tình yêu (Let’s talk about love) với nhiều cảm xúc như vậy.

Phim tư liệu này nằm trong dự án Love Songs 2020 của Hồ Ngọc Hà, cũng là sản phẩm sau cùng Hồ Ngọc Hà và ê kíp tung ra, để khép lại hành trình 9 tháng qua của dự án.

Rồi một ngày Hà nói về tình yêu dài gần 90 phút, kể lại những khoảnh khắc đáng giá, cảm động trong cuộc sống cá nhân của Hồ Ngọc Hà dành cho gia đình, sự nghiệp và cả người yêu Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà cho biết, trong phim tư liệu này, cô chia sẻ hết mọi thứ một cách thật lòng sau khi đi qua những sóng gió trong cuộc sống, những sự bình lặng khán giả chưa từng biết, mở lòng hơn về một người đàn ông là điều chưa từng có ngoại lệ xảy ra.

"Kim Lý xuất hiện đúng thời điểm, đúng đối tượng mà Hà lựa chọn thời điểm này. Đây là mối quan hệ không tính toán trước, mang lại kết thúc có hậu, mang lại sự bình an cho Hà. Hà chào đón thêm 2 thiên thần, bây giờ Hà trân trọng giây phút này, giây phút mà Hà có nhiều hơn mất từ giờ trở đi.

Trong tình cảm, không ai dám khẳng định đây sẽ là người yêu tôi nhất hay chúng tôi sẽ hạnh phúc đến răng long đầu bạc thế nhưng Hà dám khẳng định, giai đoạn này chúng tôi trân trọng nhau nhất.

Chừng đấy thôi đã giúp cho Hà vững tâm làm những công việc cảm thấy yên lòng và hạnh phúc với tất cả những gì mình đang có", Hồ Ngọc Hà cho biết thêm.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý hạnh phúc tay trong tay - Ảnh: NVCC

Với nhiều người, năm 2020 là một năm đáng quên bởi những mất mát nhưng với Hà lại đáng nhớ, đánh dấu cột mốc 3 năm tình yêu của Hà và Kim Lý. Một điều Hồ Ngọc Hà cảm thấy khó nhất khi bày tỏ nhưng Hà chưa biết sợ điều gì hết, cô đã khiến khán giả bất ngờ nhiều điều khi bật mí những khoảnh khắc riêng tư đến khán giả.

Năm nay đánh dấu Hồ Ngọc Hà ra mắt Love Songs 4, sản phẩm ra đời trong hoàn cảnh đặc biệt khi Hà mang trong người 2 giọt máu. Cũng vì thế album có sự đầu tư đặc biệt.

Album Love Songs 2020 gồm 10 ca khúc, Hồ Ngọc Hà hợp tác với 5 nhạc sĩ quen thuộc và 5 nhạc sĩ mới, đã mang lại hơi thở, linh hồn mới trong album lần này.

Hồ Ngọc Hà cho biết: "Love Songs vẫn luôn là nơi để cho Hà trải lòng, mang lại cho Hà nhiều cảm xúc nhất, đặc biệt ở đó có lượng khán giả riêng mà có thời hay hết thời không quan trọng, quan trọng là Love Songs vẫn tồn tại và khán giả vẫn chờ đợi. Love Songs giống như cuộc sống của Hà vậy, khi nghĩ về Love Songs mọi người sẽ nghĩ về Hồ Ngọc Hà và khi nghĩ về Hồ Ngọc Hà mọi người sẽ nhớ đến Love Songs".

Rồi một ngày Hà nói về tình yêu phát trên Galaxy Play từ ngày 16-12 và dự kiến phát trên nền tảng xem phim trực tuyến quốc tế vào đầu năm 2021.

Kim Lý xuất hiện đúng thời điểm Hồ Ngọc Hà cần người bên cạnh - Ảnh: NVCC

Tác giả: HOÀI PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP