Giải trí

Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi khi bình luận clip của nghệ sĩ Bạch Long

Chỉ một câu bình luận mà Hồ Ngọc Hà gây ra 2 luồng tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip nghệ sĩ Bạch Long lặng lẽ ở một góc bàn ngồi ăn một mình, đôi khi lại vu vơ nhìn ngắm phố xá tấp nập bên ngoài. Nhìn hàng ghế phía trên người với người ngồi ăn cùng nhau trò chuyện, quay đến nam nghệ sĩ bơ vơ chỉ một mình một nỗi, khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng, thương cảm.

Nghệ sĩ Bạch Long ngồi ăn một mình khiến nhiều người thương cảm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng vô tình nhìn thấy đoạn clip của nghệ sĩ Bạch Long, và cũng như bao người nữ ca sĩ đã bày tỏ cảm xúc qua một bình luận: "Nhìn chú yêu quá". Ngay lập tức dòng comment của Hà Hồ đã nhận về hai luồng ý kiên tranh cãi dữ dội.

Trong clip ngắn là hình ảnh Bạch Long cô đơn ở tuổi xế chiều, không có ai bên cạnh, khiến nhiều khán giả xót xa. Ấy vậy mà, Hà Hồ lại vô tư bình luận một câu phản ánh vẻ bề ngoài, biểu cảm, và chẳng ăn nhập gì với nội dung đoạn clip của nam nghệ sĩ gạo cội, khiến nhiều người không hài lòng, một số người cho rằng Hồ Ngọc Hà đã có dòng bình luận "kém duyên" và thiếu tinh tế trong trường hợp này.

Ngược lại, cũng có khá nhiều người lên tiếng bênh vực "nữ hoàng giải trí" khi thẳng thắn cho rằng câu nói của cô hoàn toàn không quá đáng hay có ý xấu, nhiều người đã suy nghĩ thái quá, nữ ca sĩ đơn giản chỉ muốn thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình đối với một người đàn anh trong nghề.

Nghệ sĩ Bạch Long sinh năm 1959, là một nghệ sĩ cải lương nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích trong quá khứ. Ở lứa tuổi U60, không vợ, không con, phải ở nhà thuê, nhưng Bạch Long vẫn luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan, tâm tĩnh an nhiên giữa cuộc đời, ông chia sẻ: "Tôi không có bệnh tật gì nặng, già rồi chỉ bị xương khớp. Tôi sợ bệnh nặng, nhìn nhiều nghệ sĩ già neo đơn tôi chỉ mong ơn trên cho một giấc ngủ để đi luôn. Tuy không có con nhưng tôi có nhiều con nuôi. Các nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay đều do tôi đào tạo như: Tú Sương, Bình Tinh, Vũ Luân, Thanh Thảo…. Nếu tôi có mệnh hệ gì thì bạn bè, các học trò sẽ lo cho tôi".

Kể về mối quan hệ với em trai Thành Lộc, Bạch Long phủ nhận tin đồn hai anh em xảy ra mâu thuẫn, xích mích nên ông mới dọn ra ở nhà thuê: "Thành Lộc kêu tôi về nhà mấy lần nhưng tôi không về. Tôi sống một mình quen rồi. Lộc nặng gánh lắm. Tôi về nhà nữa, em phải lo thêm cho tôi thì càng khổ hơn. Tôi không muốn phiền ai, kể cả em mình".

Được biết, hiện tại nghệ sĩ Bạch Long vẫn thỉnh thoảng tham gia các hoạt động giải trí khi được mời, mỗi lần có cơ hội đứng trên sân khấu, ông luôn hết mình với nghệ thuật, trên môi luôn nở nụ cười thật tươi phục vụ khán giả.

Tác giả: NA

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP