Giải trí

Hồ Ngọc Hà đánh dấu tuổi 35 bằng hình ảnh siêu nóng bỏng

Chia sẻ bức ảnh diện bikini đen cực sexy mừng sinh nhật tuổi 35, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người xuýt xoa, trầm trồ.

Hồ Ngọc Hà đánh dấu tuổi 35 bằng hình ảnh siêu nóng bỏng

Sinh năm 2984, Hồ Ngọc Hà được xem là 1 trong số những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Chỉ còn 1 ngày nữa, nữ ca sĩ sẽ chính thức bước sang tuổi 35.

Để chào đón "sự kiện" đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà tự tay đăng tải bức ảnh cô diện bikini 2 mảnh màu đen khoe trọn vẹn những đường cong đầy cuốn hút.

Đính kèm bức ảnh, Hồ Ngọc Hà vui vẻ chia sẻ tâm trạng thoải mái, thích thú khi chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 35: "Hello 35, I'm fine! Sinh nhật em cả tuần nha quý vị!"

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người thân và bạn bè nữ ca sĩ. Nhiều người hết lời khen ngợi thân hình "chuẩn từng milimet", đầy sức sống và vô cùng hấp dẫn của Hồ Ngọc Hà.

Bạn bè, người thân cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ và không quên bày tỏ sự ghen tị với vóc dáng của bà mẹ 1 con.

Được biết, bức ảnh này được chụp hồi tháng 7/2019 khi Hồ Ngọc Hà đi lưu diễn tại Dalas, Mỹ. Trong loạt ảnh này, nữ ca sĩ tự nhận mình là "bộ xương khô" và bày tỏ mong muốn có được thân hình "có chỗ nhấp nhô", "trập trùng" như nhiều người đẹp khác.

Để giữ được thân hình gọn gàng, săn chắc như hiện tại, Hồ Ngọc Hà dành khá nhiều thời gian để tập yoga mỗi ngày và chế độ ăn hợp lý. Ở độ tuổi 35, lại từng qua 1 lần sinh nở, thân hình thon thả, làn da khỏe mạnh và đôi chân thon dài của Hà Hồ là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ Việt.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục vướng nghi vấn chuẩn bị kết hôn với Kim Lý. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn này. Bên cạnh những dự án âm nhạc và kinh doanh, Hồ Ngọc Hà thường xuyên xuất ngoại đi du lịch cùng bạn trai.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP