Giải trí

Hồ Ngọc Hà cùng gia đình đi nghỉ dưỡng nhưng thiếu vắng Kim Lý

Nhiều fan cũng tinh ý phát hiện ra, trong chuyến du lịch cùng gia đình của Hồ Ngọc Hà lần này thiếu vắng Kim Lý.

Gia đình Hồ Ngọc Hà đi nghỉ dưỡng nhưng thiếu vắng Kim Lý

Sau những ngày bận rộn với công việc, Hồ Ngọc Hà đã đưa con trai cùng những người thân trong gia đình đi du lịch ở Phú Quốc. Không chỉ được nghỉ dưỡng ở một khách sạn nổi tiếng mà gia đình Hà Hồ còn có những trải nghiệm thú vị ở Phú Quốc như chèo thuyền, tắm biển, chơi cờ, đá bóng... vô cùng vui vẻ.

Trong chuyến du lịch này, nữ hoàng giải trí ăn diện khá giản dị khi mặc váy maxi, hay quần bò ngắn mix với áo hai dây. Vì đi chơi cùng gia đình nên Hà Hồ cũng lựa chọn bộ đồ bơi khá kín đáo. Trong nhiều bức ảnh, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi vì vóc dáng thon gọn đặc biệt là đôi chân dài miên man.

Đặc biệt trong chuyến đi này, Hà Hồ còn nhận ra triết lí: "Riết thấy tuổi tác không quan trọng bằng cảm giác...Cảm giác vui là bất chấp ở giai đoạn nào".

Tuy nhiên, nhiều fan cũng tinh ý phát hiện ra, trong chuyến du lịch lần này thiếu vắng Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà bên con trai Subeo

Trước đó, tối 29/7, Kim Lý còn tháp tùng Hà Hồ đến Bạc Liêu. Diện trang phục tối giản nhưng không kém phần nổi bật, nữ ca sĩ Destiny mix chiếc áo hai dây vàng rực rỡ cùng quần skinny đen khoe dáng.

Ngay khi bước xuống xe, cô được sự chào đón của rất nhiều người hâm mộ tại địa phương. Fan vây khá chặt khiến cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý phải chật vật để di chuyển đến khu vực sự kiện. Không cùng xuất hiện trên sân khấu, nam diễn viên Việt kiều lẳng lặng đứng sau cánh gà để ủng hộ Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện là cặp tình nhân được quan tâm bậc nhất làng giải trí Việt. Từ khi công khai mối quan hệ, cặp tình nhân ngôi sao luôn sánh đôi bên nhau từ công việc đến đời thường.

Trong một đêm diễn hồi tháng 4 tại Thanh Hóa, cặp tình nhân đã không ngại ngần khóa môi ngọt ngào ngay trên sân khấu. Kim Lý thậm chí còn tuyên bố: "Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà", khiến các fan thêm chắc chắn về tương lai tốt đẹp giữa cặp ca sĩ - diễn viên này.

Liên quan đến câu chuyện Kim Lý hủy kết bạn với Hồ Ngọc Hà, quản lý nam diễn viên đã thông báo trang cá nhân "Kim Ly" không còn chính chủ do bị hacker chiếm đoạt. Được biết cho tới thời điểm hiện tại, Kim Lý vẫn chưa lấy lại tài khoản Facebook cá nhân.

Tác giả: Liên Khải

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: Kim Lý ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP