Giải trí

Hồ Ngọc Hà cực quyến rũ khi hóa thân thành nữ hoàng bóng đêm

Trong trang phục gợi cảm, Hồ Ngọc Hà được đánh giá là nhan sắc ngày càng mặn mà.

Sau bản ballad “lụi tim” Giá như mình đã bao dung, Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ hé lộ dự án mới mang hơi hướng retro, hóa thân thành ma-nơ-canh gây tò mò cho khán giả.

Cụ thể, trong loạt hình ảnh vừa được hé lộ, Hồ Ngọc Hà vào vai một ma-nơ-canh diện váy lấp lánh được trưng bày trong một cửa hàng ven đường. Một anh thợ nhiếp ảnh đi ngang qua nhìn thấy ma-nơ-canh này và dùng điện thoại chụp lại.

Tuy nhiên, điều kỳ lạ bắt đầu xuất hiện khi ma-nơ-canh này bỗng trở thành người thật, hóa thân nữ hoàng bóng đêm đầy bí ẩn. Đặc biệt, khoảnh khắc nháy mắt cực đáng yêu của giọng ca Giá như mình đã bao dung gây thích thú cho khán giả đồng thời tạo nên sự tò mò cho người xem bởi rốt cuộc câu chuyện đằng sau là gì.

Vốn là nghệ sĩ có nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục duy trì điều đó trong dự án lần này. Từng gây ấn tượng với màu sắc retro trong Cả một trời thương nhớ, màu sắc và trang phục trong MV sắp tới của nữ ca sĩ cũng mang hơi hướng bí ẩn nhưng không kém phần sang trọng.

Cũng vì vậy, vài khán giả còn đoán rằng đây rất có thể là phần 2 của Cả một trời thương nhớ hoặc một câu chuyện xuyên không, ngược thời gian.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được nhan sắc và thần thái quyến rũ.

Khi hóa thân thành nữ hoàng bóng đêm, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà cũng gây ấn tượng với người xem.

Nửa đầu năm 2018, Hồ Ngọc Hà hoạt động âm nhạc không còn quá sôi nổi như trước nên từng vướng tin đồn hết thời, giải nghệ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ im lặng và đáp trả bằng loạt dự án của mình. Gần đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong tư cách giám khách mời của Asia's Next Top Model 2018 bên cạnh việc ra mắt bản hit Giá như mình đã bao dung.

Tác giả: Chu Nguyên

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP