Giải trí

Hồ Ngọc Hà căng tràn sức sống sau một năm yêu Kim Lý

Nhìn lại những bức ảnh của 10 năm trước và bây giờ dường như thời gian không tác động quá nhiều đến nhan sắc của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Cách đây khá lâu Hồ Ngọc Hà đã trả lời báo chí rằng: "Mỗi người có một sự lựa chọn riêng. Nếu bạn yêu thích dòng nhạc nào, bạn sẽ yêu nó đến cùng. Khán giả có người thích, có người không thích, Hà không thể chiều lòng hết tất cả mọi người. Số người thích nghe nhạc theo phong cách của Hà hát lại càng ít hơn. Cách hát của Hà là như thế, nếu ai cảm được thì sẽ rất yêu thích. Từ người mẫu chuyển sang ca sĩ Hà không nghĩ nghề ca sĩ sẽ đem đến danh vọng cao hơn, tiền bạc nhiều hơn mà Hà nghĩ đến cái khổ, những áp lực của một ca sĩ trước tiên. Mình phải nghĩ đến điều đó để khi gặp khó khăn cũng không nản lòng".

Vẫn tiếp tục bền bỉ với thời gian, Hồ Ngọc Hà trở thành cái tên được săn đón hàng đầu showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Hàng loạt ca khúc của cô trở thành hit. Tin tức về Hồ Ngọc Hà vẫn luôn được xem là tin nóng, gần đây công chúng càng quan tâm đến mối tình của cô và chàng diễn viên điển trai Kim Lý.

"Chính niềm tin đã giúp tôi vượt qua và đứng vững cho đến ngày hôm nay", Hà nói từng nói như vậy và nó vẫn đúng ở bây giờ. Luôn làm mới mình trong công việc và chăm chút sức khỏe bên trong, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn tươi trẻ. Bí quyết của cô là tập luyện yoga thường xuyên. Hà theo đuổi bộ môn này gần 10 năm trước. Dù bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng kiên trì và giữ chế độ tập từ 3-4 buổi/tuần.

Cũng trong tư thế tọa thiền của yoga nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được nét trẻ trung, có chăng là vẻ đẹp ngày càng mặn mòi qua 10 năm.

Nhìn thấy rõ rệt lợi ích mang lại cho sức khỏe và nhan sắc bản thân, Hồ Ngọc Hà đã rủ mẹ ruột cùng tập luyện.

Hồ Ngọc Hà khoe thân hình tràn đầy sức sống và nụ cười tươi rạng ngời.

Tác giả: Leon Trần

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Kim Lý ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP