Giải trí

Hồ Ngọc Hà can ngăn Đàm Vĩnh Hưng đập nhà 66 tỷ

Vì cảm thấy chán chường, Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi đòi đập nhà xây lại. Hồ Ngọc Hà thấy vậy liền khuyên can.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi đòi đập biệt thự triệu đô. Nguyên văn anh chia sẻ: “Nào giờ không muốn có thời gian rảnh. Sao gần đây thấy có ngày trống là mừng và vui lắm, thích nằm, thích ngủ nữa chứ. Là sao ta? Thật sự tui đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết. Chán rồi!”.

Đàm Vĩnh Hưng

Thấy đàn anh đòi đập nhà, Hồ Ngọc Hà khuyên can: “Thôi đại ca, mua cái nhà khác đổi qua đổi lại đi, chứ đập hoài động nhà động đất không có yên ổn đâu nè. Bình yên đi nè”. Đàm Vĩnh Hưng liền đồng tình và cảm ơn cô. Dù Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc nhưng chiêu đòi đập nhà vẫn khiến nhiều người choáng váng.

Nhà Đàm Vĩnh Hưng nằm ở trung tâm quận 10, TP. HCM. Cộng thêm nội thất đắt đỏ được nam ca sĩ tự tay chọn mua từ nước ngoài về, tổng trị giá căn nhà được ước tính khoảng 66 tỷ đồng.

Một số ảnh nhà đẹp 3 triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Zing

Trước đây Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tuyên bố: “Ai chê nhà tôi chỗ nào tôi đập ngay chỗ đó” hồi căn nhà mới hoàn thiện. Hoài Linh dí dỏm đáp lại: “Tôi là cái thằng hay chê. Nhiều khi sang trọng đối với họ nhưng không hợp đối với mình, tôi cũng chê được vậy. Tôi qua là nó đập banh cái nhà”.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP