Giải trí

Hồ Ngọc Hà cảm ơn 'anti-fan' đã cho mình nhiều áp lực

Tối 26.8, dù mưa lớn nhưng hơn 3.000 khán giả vẫn 'đội mưa' đến với fan party của Hồ Ngọc Hà khiến nữ ca sĩ xúc động đến bật khóc. Cô cảm ơn fan lẫn anti-fan đã giúp mình có động lực để bước tiếp

Hồ Ngọc Hà bật khóc trước tình cảm khán giả
ẢNH: BTC

Trong chương trình, người hâm mộ “mãn nhãn" khi được Hồ Ngọc Hà “chiêu đãi" những tiết mục được đầu tư hoành tráng và đầy hấp dẫn. Những bản hit như Destiny, Xin hãy thứ tha... được phối mới kết hợp với vũ đạo nóng bỏng khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Những bản ballad như Gửi người yêu cũ, Cả một trời thương nhớ... cũng nhận được sự hòa ca của hàng ngàn người có mặt.

Cháy hết mình trên sân khấu nhưng khi chia sẻ, Hồ Ngọc Hà không kìm nén được cảm xúc của mình và bật khóc trước những tình cảm của khán giả. Nữ ca sĩ cho biết: “Đối với Hà hát không chỉ là đam mê mà còn là giải tỏa nhiều cảm xúc của mình. Mọi người sẽ không thể nào hiểu hết cảm xúc của một người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu. Như lúc này, Hà nghĩ mình là một trong những nghệ sĩ cực kỳ may mắn bởi Hà đang cực kỳ hạnh phúc khi được mọi người yêu thương. Hà đã sai khi đã để moi người chờ đợi quá lâu. Đã có lúc mình từng nghĩ sẽ nên ngừng nghỉ một chút nhưng Hà nghĩ bây giờ dù chỉ còn 1 người yêu mến mình nữa thì mình cũng vẫn sẽ còn hát và sẽ không bao giờ dừng lại".

Nói về danh xưng "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà cho biết cô không nhớ ai là người đầu tiên gọi mình bằng danh xưng này. Tuy nhiên, cô cảm ơn những các fan và cả những người "không yêu Hà nhưng vẫn dành sự quan tâm, theo dõi, đã cho Hà nhiều áp lực để cố gắng hơn trong lĩnh vực của mình". "Chính vì danh xưng đấy, Hà đã cố gắng nhiều hơn trong ngày hôm nay để không phụ lòng mọi người. Nhưng vương miện hay chỗ đứng nào rồi cũng qua, quan trọng là cuối con đường mọi người nhớ mình điều gì", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà đầy gợi cảm và cháy hết mình trên sân khấu

Nhưng khi nói về tình cảm khán giả, nữ ca sĩ không giấu được xúc động

Hồ Ngọc Hà cũng không quên gửi những lời chia sẻ chân thành đến các fan đã đồng hành cùng mình trong suốt chặng đường 15 năm ca hát đầy sóng gió: “Khi Hà đối mặt với những khó khăn cũng là lúc mình nhận ra cho mình rất nhiều bài học. Chính những tình yêu thương của mọi người giúp Hà đứng dậy và bước qua những sóng gió, cũng như cố gắng trong những sản phẩm âm nhạc của mình. Có những câu chuyện dù không một lời giải thích nhưng khán giả yêu thương vẫn luôn hiểu Hà, nếu không có sự động viên hay thấu hiểu của tất cả mọi người, Hà sẽ không bao giờ đủ mạnh mẽ để bước qua những khó khăn trong cuộc sống của mình. Cám ơn mọi người rất nhiều!".

Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Em muốn anh đưa em về mà cô sắp ra mắt. Nữ ca sĩ hé lộ sắp tới cô sẽ trở lại bùng nổ với hàng loạt dự án trong đó có một album và một live concert sẽ diễn ra trong năm nay.

Tác giả: Ngát Ngọc - Cao Tùng

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP