Đẹp

Hô biến môi thâm thành môi hồng hào chỉ trong 3 ngày

Bất cứ bạn gái nào cũng mong muốn được sở hữu một đôi môi căng mọng, hồng đẹp tự nhiên. Những đôi môi thâm sần sùi, nứt nẻ sẽ khiến bạn mất tự tin trước phái mạnh.

1. Chanh

Chanh thường được dùng để điều trị hiệu quả các đốm nám, sạm màu trên da, và vì vậy cũng sẽ phát huy tác dụng tích cực giúp bạn nhanh lấy lại sắc môi hồng quyến rũ. Vắt một trái chanh lấy nước và thoa đều trên môi trước khi ngủ, thực hiện mỗi ngày từ 1 - 2 tháng bạn sẽ thấy đôi môi thâm sạm tươi sắc hơn hẳn.

Để đạt hiệu quả nhanh, có thể cắt chanh thành từng lát mỏng, rắc chút đường và chà xát trực tiếp lên môi. Chanh sẽ giúp tẩy lớp tế bào chết, làm làn da tươi mới hơn nếu áp dụng hàng ngày trong vài tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn hỗn hợp 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh, một ít glycerin và mật ong, thoa lên môi trước khi ngủ và để qua đêm rồi rửa sạch với nước vào sáng hôm sau.

2. Lựu

Lựu là lựa chọn đáng cân nhắc trong trường hợp môi bạn thâm và đậm màu. Bên cạnh đó, loại quả ngon ngọt này còn có tác dụng nuôi dưỡng và giữ ẩm cho đôi môi khô, nứt nẻ và bị mất nước.

Để sử dụng lựu điều trị sạm môi, bạn có thể trộn 1 muỗng canh hạt lựu nghiền nát với 1 ít sữa kem với nước hoa hồng, chà nhẹ hỗn hợp trên môi trong vài phút rồi rửa lại bằng nước ấm và thực hiện thường xuyên mỗi ngày một lần. Ngoài ra, trộn 1 lượng bằng nhau giữa nước ép lựu và nước ép củ cải đường, cà rốt rồi thoa lên môi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ cũng sẽ cho kết quả tương tự.

3. Cánh hoa hồng

Ho bien moi tham thanh moi hong hao chi trong 3 ngay

Cánh hoa hồng đỏ cũng là thứ giúp đôi môi bạn đẹp hơn, hãy ngâm cánh hoa hồng đỏ trong sữa 15 phút sau đó cho một chút mật ong vào, và bôi hỗn hợp này lên môi trong vòng 15 phút rửa sạch với nước ấm, làm như vậy mỗi ngày bạn sẽ có được một đôi môi căng mọng quyến rũ và đỏ đẹp tự nhiên.

4. Bàn chải mềm

Mỗi khi đánh răng xong, bạn hãy sử dụng đầu bàn chải mềm chải môi với nước ấm. Cách làm có vẻ kì cục này chính là biện pháp giúp bạn tẩy lớp da chết trên môi. Đừng tiếc 1-2 phút chải lại đôi môi của bạn để luôn tươi sáng với lớp da mềm mại được thanh tẩy mỗi ngày.

5. Cà rốt

Màu sắc của nước ép cà rốt chính là những gì mà đôi môi bạn cần trong thời gian sắp tới. Hãy dùng bông trang điểm thấm nước ép cà rốt và thoa, mát xa lên môi 15 phút mỗi ngày. Việc này sẽ giúp bạn sỡ hữu 1 làn môi thắm hơn. Ngoài ra để gia tăng thêm độ ẩm của làn da, bạn có thể thêm bột nghệ vào nước ép cà rốt.

Tác giả: Trác Quân (t/h)

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: môi hồng hào ,môi thâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP