Thể thao

HLV Zidane lạc quan dù Real bị cầm hòa

Real để Club Brugge cầm hòa 2-2 trên sân nhà trong loạt trận thứ 2 bảng A Champions League rạng sáng 2/10. Dù vậy, HLV Zidane vẫn nhận thấy sự tích cực của các học trò.

Real Madrid để Club Brugge dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 dù thi đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu. Bàn thua đầu tiên của Real thực sự khiến nhiều khán giả bật cười. Khi nhận đường chuyền từ cánh trái, Emmanuel Dennis đỡ hỏng chân phải khiến bóng bật vào chân trái rồi đi vào khung thành.

Bàn thua thứ 2 diễn ra cuối hiệp một, cũng đến từ tình huống bất cẩn của hàng thủ Real. Sau khi vượt qua mọi hậu vệ, Dennis tâng bóng qua thủ môn Thibaut Courtois.

Real Madrid có khởi đầu tệ tại Champions League. Ảnh: Getty.

Real chỉ chơi hay sau khi trận đấu bước vào hiệp 2. Đội trưởng Sergio Ramos cùng tiền vệ Casemiro là những người giúp Real giữ lại một điểm và tránh trận thua xấu hổ.

Trong phòng họp báo sau trận, Zidane tiết lộ ông đã khích lệ các học trò ở giờ nghỉ. Vì vậy, Real mới thi đấu khởi sắc hơn so với hiệp đầu tiên.

Zidane nhận xét: "Tôi không vui với kết quả này. Chúng tôi đã có 45 phút đầu tiên như mơ ngủ và để họ ghi 2 bàn. Tuy nhiên, tôi thấy hài lòng với phản ứng của các cầu thủ trong hiệp 2. Họ đã thay đổi thái độ và thể hiện khát khao chiến thắng. Tình thế ở Champions League đang không tốt, nhưng chúng tôi sẽ cải thiện".

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cũng đồng tình với HLV người Pháp. Trả lời báo chí, cầu thủ người Tây Ban Nha nói: "Đó là kết quả tồi, nhưng cách phản ứng rất tốt. Bàn thua đầu giống như trò đùa. Chúng tôi không thể hài lòng, nhưng tôi vẫn kiên định với những điều tích cực. Chúng tôi thay đổi trận đấu bằng thái độ tích cực trong hiệp 2".

Sau 2 lượt trận, Real Madrid mới chỉ kiếm về một điểm và hiện xếp cuối bảng A.

Tác giả: Cao Duy

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV Zidane ,Real ,Champions League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP