Thể thao

HLV Văn Sỹ đánh giá cao Bình Định trước trận so tài

Nhận xét về CLB Bình Định, đối thủ của DNH Nam Định ở trận đấu chiều nay, HLV Nguyễn Văn Sỹ dành cho đối thủ nhiều lời đánh giá cao.

Nhằm chuẩn bị cho giải bóng đá tập huấn Thiên Long Cup 2021 và xa hơn là V. League 2021. CLB Bóng Đá Dược Nam Hà Nam Định sẽ có trận đấu giao hữu tập huấn gặp tân binh V.League Topenland Bình Định trên sân SVĐ Tuy Hòa - Phú Yên vào lúc 15h chiều nay, ngày 22/12/2020.

Nhiều khả năng CLB Nam Định sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở trận so tài với tân binh V.League. Bởi hiện tại, bộ đôi cầu thủ Hạ Long và Đình Sơn vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và phải tập riêng theo giáo án của các bác sỹ và chuyên gia thể lực người Đức.

HLV Văn Sỹ đánh giá cao Bình Định FC

Nhận xét về CLB Bình Định, đối thủ của DNH Nam Định ở trận đấu chiều nay, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: "Trong khoảng thời gian đã qua, CLB Topenland Bình Định sau khi lên hạng, họ đã đầu tư rất mạnh mẽ để thay đổi về mặt lực lượng, thời điểm này.

Tôi có thể nói Bình Định sẽ là đội bóng rất đáng xem tại V. League ở mùa giải năm tới. Tuy nhiên ở trận đấu vào ngày mai chúng tôi sẽ cố gắng để các cầu thủ có một bài test sau giai đoạn tập nặng. Trước một đối thủ mạnh, tôi hy vọng các học trò của mình sẽ có được tâm lý tốt, kèm theo đó là vấn đề về mặt điểm rơi phong độ và thể lực.

Tôi xin nhấn mạnh giai đoạn này kết quả thi đấu là không quá quan trọng với đội bóng của chúng tôi cũng như tất cả các đội bóng trong giai đoạn tập huấn trước mùa giải. Điều quan trọng nhất là thông qua những trận đấu như thế này chúng tôi sẽ hoàn thiện được vị trí, đội hình và lối chơi để bước vào V. League 2021...".

Trước trận đấu này, đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đã chiêu mộ cựu tiền đạo của CLB SHB Đà Nẵng Võ Lý để chuẩn bị cho mùa giải mới 2021. Trước Võ Lý, Nam Định ký hợp đồng với hai chân sút ngoại là Rodrigo Dias (Quảng Nam FC) và Felipe Martins (SLNA) và hiện đang tiến hành thử việc hai nội binh là thủ môn Hồ Văn Tú (SLNA) và trung vệ Phương Hoài Trung Hiến (hạng Nhất).

Về phía CLB Bình Định, đội bóng này vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Roland Romario Alberg người Hà Lan, cầu thủ ngoại thứ 3 của của CLB Bình Định ở V.League 2021. Trước tiền vệ người Hà Lan, Bình Định FC cũng sở hữu 2 ngoại binh khác là Rimario Gordon và tiền vệ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh. Tại V.League 2020. Rimario đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới với 12 pha lập công.

Trong khi đó, Tony Lê Tuấn Anh sinh năm 1999 tại Benesov. Anh hiện là thành viên đội U21 Bohemians Praha. Trước đây, người hâm mộ bóng đá trong nước từng biết tới Tony qua hai lần tập trung đội tuyển U19, U20 Việt Nam.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP