Thể thao

HLV U23 UAE: ‘U23 Việt Nam là ứng cử viên cho ngôi đầu bảng’

HLV U23 UAE đánh giá rất cao thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 và tỏ ra thận trọng trước trận so tài giữa hai đội.

Tại VCK U23 Châu Á 2020, đội tuyển U23 UAE rơi vào bảng đấu với sự hiện diện của đương kim Á quân Việt Nam và cũng là đương kim vô địch SEA Games 30 vừa qua, đội bóng từng hòa trên thế thắng trước họ ở trận giao hữu cách đây hai tháng tại sân vận động Thống Nhất TP.HCM dù chỉ ra sân với đội hình B.

Đánh giá về các đối thủ cùng bảng ở vòng chung kết U23 châu Á 2020, HLV Maciej Skorza của U23 UAE dành sự tôn trọng rất lớn cho U23 Việt Nam, đương kim Á quân của giải đấu.

"Chúng tôi rơi vào bảng đấu khó khăn với sự góp mặt của Triều Tiên, Jordan và Việt Nam. Trong đó, U23 Việt Nam là ứng cử viên cho ngôi đầu bảng. Họ là đội tuyển rất mạnh, từng vào chung kết giải này cách đây hai năm. Chúng tôi phải cẩn trọng, bởi sẽ gặp họ ở ngay trận mở màn bảng đấu này", HLV Maciej Skorza chia sẻ.

U23 UAE sẽ so tài với đội bóng của HLV Park Hang Seo ở vòng chung kết U23 châu Á

Thuyền trưởng U23 UAE thừa nhận đội bóng của ông gặp nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị cho giải đấu và lo lắng sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở giải đấu trên đất Thái Lan tới đây.

"Đội trưởng U23 UAE Ahmed Rashed đang chấn thương nặng. Tôi đã không gặp đội từ tháng 3 và chỉ chín ngày trước khi giải đấu bắt đầu vào tháng 1 tới đây, tôi mới có toàn bộ cầu thủ để chọn đội hình xuất phát. Thực sự, tôi cảm thấy lo cho giải đấu sắp tới", ông Maciej Skorza nói thêm.

Liên quan tới U23 Việt Nam, hiện thầy trò HLV Park Hang Seo đang tích cực rèn quân tại Hàn Quốc và sẽ có đội hình mạnh nhất ở vòng chung kết U23 châu Á tới đây khi Quang Hải, Trọng Hùng và Đình Trọng đang dần bình phục chấn thương.

Theo HLV Park Hang Seo tiết lộ mục tiêu của ông và các học trò là sẽ có mặt ở vòng bán kết U23 châu Á trên đất Thái Lan vào tháng 1/2020, tuy nhiên với lứa cầu thủ chất lượng, người hâm mộ bóng đá Việt Nam kỳ vọng Quang Hải và các đồng đội sẽ lọt vào Top 3 giải đấu qua đó có vé tham dự Olympic Tokyo vào năm tới tại Nhật Bản.

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: U23 UAE ,U23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP