Thể thao

HLV U22 Indonesia không quan tâm tới trận gặp U22 Việt Nam

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu với U22 Singapore, HLV Indra Syafri của U22 Indonesia hài lòng với màn trình diễn của các học trò và chưa muốn nghĩ tới trận gặp U22 Việt Nam.

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều, song đội tuyển U22 Indonesia đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại U22 Singapore với tỷ số 2-0, ở lượt trận thứ hai bảng B SEA Games 30.

Với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, đội bóng xứ Vạn đảo đã vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng B, bằng điểm với U22 Việt Nam nhưng kém về mặt hiệu số và đứng trên Thái Lan một bậc với 3 điểm nhiều hơn và có cơ hội lớn góp mặt ở vòng bán kết của giải đấu.

Với hai lượt trận đã qua, Indonesia đã hiện rõ là ứng cử viên vô địch cho SEA Games năm nay cùng với U22 Việt Nam và trận quyết đấu giữa hai đội vào ngày 1/12 tới đây sẽ rất quan trọng.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Indra Syafri của U22 Indonesia tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi họ đã tuân thủ đúng đấu pháp và thực hiện tốt ý đồ của BHL để có được 3 điểm trọn vẹn trước Singapore.

"Tôi thấy trận đấu gặp Singapore khó khăn hơn Thái Lan. Kế hoạch ban đầu của chúng tôi đã không đi đúng hướng, đặc biệt là trong hiệp 1. Trong giờ nghỉ giữa giờ, chúng tôi đã đánh giá lại và đưa ra những thay đổi. 2 bàn thắng đã tới nhờ sự xuất sắc của các cầu thủ".

Trước khi trận đấu khép lại, các cầu thủ U22 Singapore đã không thể giữ được bình tĩnh và lao vào ẩu đả với các cầu thủ U22 Indonesia ở phút bù giờ tạo nên một tình huống hỗn loạn. Nói về tình huống này, ông Syafri cho biết:

"Trong một trận đấu căng thẳng như thế, điều đó sẽ diễn ra với mọi đội bóng. Chúng tôi sẽ xử lý công bằng chuyện này với các cầu thủ".

Khi được hỏi về trận đấu với U22 Việt Nam vào ngày 1/12 tới, HLV của U22 Indonesia nói tiếp: "Lúc này, tôi chưa nghĩ đến Việt Nam. Điều tôi quan tâm là ngày mai chúng tôi sẽ cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Sự chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ư? Tôi nghĩ tất cả sẽ vẫn giống như các trận trước".

HLV U22 Indonesia giữ nguyên chiến thuật trong trận gặp U22 Việt Nam

Trong khi đó, chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu với U22 Lào, HLV Park Hang Seo tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò và dành lời ngợi khen cho bộ đôi Đức Chinh và Tiến Linh, đồng thời tỏ ra thận trọng trước đối thủ U22 Indonesia ở lượt trận thứ 3.

"Đây là trận đấu thứ hai của Việt Nam tại SEA Games 30. Tôi hạnh phúc với chiến thắng của toàn đội và xin chúc mừng các học trò của tôi. Tôi đánh giá rất cao Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh. Tôi kỳ vọng cả 2 sẽ tiếp tục ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa tại SEA Games lần này.

Trận đấu này U22 Lào đã tổ chức lối chơi phòng ngự chặt chẽ để phản công nhanh. Chúng tôi với đấu pháp hợp lý đã giành được chiến thắng như ý muốn với tỷ số đậm. Điều quan trọng nhất là giành trọn vẹn 3 điểm.

Ngày hôm nay cả Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Hậu… đều ra sân. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ phải tập trung để chuẩn bị để đối đầu với U22 Indonesia. Chúng tôi chỉ có 2 ngày nghỉ và đây là trận đấu vô cùng quan trọng với U22 Việt Nam".

Vào ngày 1/12 tới, U22 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 3 bảng B bằng trận đấu quan trọng với đối thủ nhiều duyên nợ U22 Indonesia. Một chiến thắng và bảo toàn lực lượng là điều mà BHL đội bóng và người hâm mộ bóng đá Việt Nam kỳ vọng, bởi nó sẽ giúp chúng ta mở toang cánh cửa vào vòng bán kết SEA Games năm nay.

Tác giả: Quỳnh Mai

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP