Thể thao

HLV U21 Thái Lan: “Đây là đội hình đá SEA Games 2017 của chúng tôi”

Sau khi lần lượt vượt qua 2 đội bóng của Việt Nam tại giải U21 quốc tế 2016 là HA Gia Lai và đội tuyển U21 Việt Nam, HLV của đội U21 Thái Lan, ông Sritharon cho hay phần đông các cầu thủ Thái Lan tại giải lần này sẽ góp mặt tại SEA Games lần thứ 29.

Vị HLV trưởng đội tuyển U21 Thái Lan nói: “Thành phần mà chúng tôi mang sang Việt Nam lần này sẽ có khoảng 90% cầu thủ thi đấu tại SEA Games lần thứ 29 năm 2017”.

“Những cầu thủ hiện tại sẽ trải qua 1 đợt sàng lọc lần nữa, nhưng tôi nghĩ rằng họ đều có khả năng đá SEA Games” – HLV Sritharon nói thêm.


Rất nhiều cầu thủ U21 Thái Lan hiện nay sẽ dự SEA Games vào năm tới? (ảnh: Trọng Vũ)

Tại giải U21 quốc tế 2016 – cúp Clear Men đang diễn ra, U21 Thái Lan đã đánh bại cả 2 đại diện của bóng đá Việt Nam là HA Gia Lai và U21 Việt Nam. Đây là 2 đội bóng được cho là sẽ đóng góp nhiều cầu thủ cho đội tuyển U22 Việt Nam dự SEA Games vào năm sau. Chính vì thế, những kết quả đã qua trước U21 Thái Lan rất được chú ý.

Nếu như thành phần vừa nêu của U21 Thái Lan được bổ sung thêm các cầu thủ trong độ tuổi, đang thi đấu chuyên nghiệp tại giải Thai-League, cũng như bổ sung những gương mặt đang tập huấn dài hạn tại châu Âu (bóng đá Thái Lan có thoả thuận đào tạo cầu thủ dài hạn với CLB Leicester City của Anh), thì đội tuyển U22 Thái Lan năm sau sẽ rất đáng gờm.

Còn về trận chung kết trước mắt với Yokohama (Nhật Bản), HLV Sritharon đánh giá: “Yokohama là đội bóng rất mạnh, họ sở hữu dàn cầu thủ có kỹ thuật tốt. Một vài vị trí trên sân của họ khiến tôi thấy ấn tượng, nhất là cầu thủ số 10”.

“Nhưng tôi cũng đã nhìn ra điểm yếu của Yokohama, và dĩ nhiên tôi không thể chia sẻ điểm yếu đấy vào lúc này. Tôi cho rằng cơ hội chiến thắng của U21 Thái Lan trước Yokohama trong trận chung kết là 70%” – vẫn là lời vị HLV trưởng đội tuyển U21 Thái Lan.

Tác giả bài viết: Kim Điền

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP