Thể thao

HLV U19 SLNA trầm trồ trước tài năng khóa 4 HAGL

HLV U19 SLNA hết lời khen ngợi các cầu thủ khóa 4 Học viện HAGL sau trận bán kết giải 19 Quốc gia.

U19 SLNA là đội nhất bảng B, đứng trên cả U19 Hà Nội được đánh giá cao hơn U19 HAGL ở trận bán kết 2 giải U19 Quốc gia 2019. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ đã phải nhận thất bại 0-2 một cách tâm phục, khẩu phục trước U19 HAGL của thầy Giôm.

Sau trận đấu này, HLV Nguyễn Văn Tiến của U19 SLNA phát biểu: “Cầu thủ tôi đã làm hết tất cả những gì vốn có, nhưng không thể thắng được U19 HAGL. Trận này U19 HAGL chơi hay nhất trong các trận đấu từ đầu giải đến nay. Chúc mừng đội bạn đã có mặt tại trận chung kết”.

HLV Nguyễn Văn Tiến của U19 SLNA.

Nói về các cầu thủ của U19 HAGL, ông Tiến trầm trồ: “Các cầu thủ trẻ HAGL có độ tuổi trung bình nhỏ nhất giải, các em kém các đội bóng khác 1-2 tuổi nhưng hôm nay các em đã chơi quá tốt. Đây là đội bóng kiểm soát bóng tốt nhất giải này”.

Nhận định về trận chung kết, HLV Nguyễn Văn Tiến cũng nghiêng về U19 HAGL. Ông nói: “Nhờ được thi đấu trên sân nhà, khán giả nhà nên U19 HAGL có lợi thế hơn U19 Hà Nội. Tôi nghĩ trận này U19 HAGL cầm phần thắng nhiều hơn, nhưng đó sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng”.

U19 HAGL sẽ đối đầu với U19 Hà Nội vào 16h chiều 17/3. U19 HAGL với nòng cốt là khóa 4 Học viện HAGL-JMG đang nhận được kỳ vọng lớn từ người hâm mộ. Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức cũng khẳng định sẽ đầu tư mạnh cho lứa cầu thủ này phát triển không thua kém lứa đàn anh Công Phượng.

Tác giả: HÀ THÀNH

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

  Từ khóa: SLNA ,trầm trồ ,tài năng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP