Thể thao

HLV tuyển Thái Lan tuyên bố sẽ hạ thầy trò HLV Park Hang-seo vào tháng 6 tới

Ngay sau khi Liên đoàn bóng đá Thái Lan chính thức bổ nhiệm Sirisak Yodyardtha làm HLV trưởng tuyển Thái Lan, tân thuyền trưởng này đã hứa hẹn mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Trong đó là chức vô địch King's Cup sắp tới.


Ngay sau khi thông báo ba đội bóng tham dự giải King's Cup năm nay, Liên đoàn bóng đá Thái Lan, cũng đã chính thức công bố ông Sirisak Yodyardtha sẽ là HLV trưởng tuyển Thái.

Trước đó, FAT đã rất nỗ lực tìm kiếm HLV ngoại nhưng bất thành. Chính thức dẫn dắt Voi chiến, ông Sirisak Yodyardtha khẳng định mục tiêu trước mắt sẽ cùng đội tuyển nước này giành chức vô địch King’s Cup 2019.

“Ở King's Cup năm nay, chúng tôi muốn giành chức vô địch. Thái Lan muốn làm được điều này phải đánh bại tất cả các đối thủ.

Ba đội bóng tham dự năm nay đều rất mạnh và họ hơn hẳn Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA. Curacao có nhiều cầu thủ thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, trong khi Việt Nam là đối thủ rất đáng gờm.

Các trận đấu dự báo rất khó khăn. Thế nhưng, ưu thế là đội chủ nhà, được sự cổ vũ của đông đảo khán giả cùng tiềm năng vốn có, tôi tin rằng ĐT Thái Lan có thể đánh bại mọi đối thủ”, thuyền trưởng Voi chiến phát biểu.

Tại King's Cup 2019, tuyển Thái Lan sẽ gặp Ấn Độ, đội bóng từng thắng tưng bừng Chanathip và đồng đội ở ASIAN Cup 2019.

Tuyển Việt Nam gặp Curacao ở trận đấu bán kết 2. Hai đội thắng trong 2 trận bán kết gặp nhau trong trận chung kết diễn ra vào ngày 8.6.

Theo kế hoạch, King’s Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5.6 đến 8.6 tại SVĐ Chang Arena, Buriram, Thái Lan.

Tác giả: Đ.N

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP