Thể thao

HLV tuyển Lào: Chúng tôi chỉ thể hiện được 50% sức mạnh

HLV đội tuyển Lào Sundramoorthy cho rằng Lào không phát huy được hết khả năng do Việt Nam quá mạnh.

HLV Sundramoorthy không buồn sau trận thua Việt Nam. Ảnh VNN

Trước trận gặp tuyển Việt Nam ở lượt đấu đầu tiên AFF Cup 2018, HLV tuyển Lào Sundramoorthy tuyên bố không ngán thầy trò HLV Park Hang-seo và muốn giành chiến thắng. Mặc dù vậy, đội chủ nhà chơi bóng quá thiếu ý tưởng, nhàm chán và dễ dàng để thua tới 0-3.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Sundramoorthy cho biết, đội bóng dưới quyền ông chỉ thể hiện được 50% sức mạnh vốn có bởi Việt Nam quá mạnh: “Chúng tôi thua nhưng không buồn. Đơn giản vì Việt Nam là đội mạnh hơn, là ứng viên cho chức vô địch, và tôi tin các bạn sẽ thành công”.

Cũng theo ông Sundramoorthy, mấu chốt trận đấu là bàn thắng của Anh Đức ở phút bù giờ hiệp 1: “Chúng tôi đã cố gắng ngăn cản cầu thủ Việt Nam ghi bàn nhưng không thể. Tôi không trách các học trò vì họ đã nỗ lực hết mình. Khi tỷ số là 1-0 tôi nghĩ mọi việc có thể tốt hơn và chúng tôi có thể quân bình tỷ số, nhưng bàn thua ở phút bù giờ hiệp 1 thực sự tai hại”.

Cuối cùng, nhà cầm quân người Singapore khẳng định, Lào sẽ sớm quên đi thất bại này để tập trung cho trận đấu tiếp theo gặp Malaysia vào ngày 12/11 trên sân khách.

Tác giả: T.H

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP