Thể thao

HLV tuyển Campuchia muốn đầu quân cho MU với tư cách cầu thủ

HLV kiêm cầu thủ Keisuke Honda đã đăng lên trang cá nhân nguyện vọng được chơi bóng cho Man United sau khi không còn chơi bóng cho CLB Melbourne Victory.

"Hãy cho tôi một lời mời đi. Tôi không cần tiền nhưng muốn chơi bóng ở một CLB tuyệt vời, với những đồng đội tuyệt vời", Keisuke Honda viết trên trang cá nhân.

Honda, 33 tuổi, hiện không đầu quân cho CLB nào sau khi chia tay đội bóng Melbourne Victory ở giải vô địch Australia. Là cầu thủ tự do, Honda thử kiếm vận may bằng cách đăng tin tìm việc trên trang cá nhân.

CĐV không khó nhận ra đây là một dòng trạng thái hài hước của danh thủ người Nhật Bản. Đã ở bên kia sườn dốc, Honda rất khó để trở lại môi trường bóng đá đỉnh cao chứ chưa nói đến việc đầu quân cho CLB lớn như MU.

Honda khi dẫn dắt tuyển Campuchia. Ảnh: Getty.

Keisuke Honda là một trong những cầu thủ Nhật Bản tên tuổi nhất. Trong sự nghiệp, anh từng chơi bóng cho nhiều CLB có tiếng như Nagoya Grampus, VVV-Venlo, CSKA Moscow, AC Milan và Pachuca, trước khi tới Australia thi đấu.

Nhiều CĐV hài hước trêu chọc Honda. Một tài khoản viết: "MU nên ký hợp đồng với Honda đi, như thế họ sẽ không phải lo về những cú sút phạt".

"Nếu Honda là người Anh, Solskjaer đã ký hợp đồng ngay vì HLV này thích cầu thủ Anh. Hơi đen cho Honda khi anh lại là người Nhật Bản", một CĐV bình luận.

Không đầu quân cho CLB nào nhưng Honda lại đang là HLV của tuyển Campuchia. Hiện Honda cùng các học trò bước vào vòng loại World Cup 2022. Liên đoàn bóng đá Campuchia bổ nhiệm Honda từ năm ngoái, nhưng thời gian dẫn dắt Campuchia của HLV này thực tế không nhiều.

Bận thi đấu cho CLB Melbourne Victory, Honda chỉ có thể chỉ đạo các học trò từ xa. Cũng vì thế mà anh bị gán biệt danh "HLV online". Tại AFF Cup 2018, Campuchia của Honda bị loại từ vòng bảng.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP