Thể thao

HLV Trương Việt Hoàng thôi dẫn dắt CLB Viettel

HLV Trương Việt Hoàng cho biết ông sẽ không còn là huấn luyện viên trưởng CLB Viettel kể từ ngày 12/7.

Tôi sẽ không còn là HLV trưởng của CLB Viettel kể từ chiều nay, thông tin này là chính xác. Trước mắt, tôi được điều động về trung tâm bóng đá Viettel nhưng chưa nhận nhiệm vụ cụ thể nào. Đây là chuyện rất bình thường trong bóng đá thôi, không có gì nghiêm trọng cả", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ với VTC News.

Được biết, HLV Bae Ji-won sẽ thay ông Hoàng ngồi "ghế nóng" ở đội 1 của Viettel. Vị chuyên gia người Hàn Quốc dẫn dắt đội bóng này trong 3 trận ở AFC Cup 2022 và toàn thắng trước các đối thủ đến từ khu vực Đông Nam Á. Ông Bae vốn là huấn luyện viên thể lực nhưng đủ điều kiện về bằng cấp để dẫn dắt các đội bóng tại V-League. CLB Viettel đang làm công văn xin thay đổi người nắm chức danh HLV trưởng và gửi lên công ty VPF.

HLV Trương Việt Hoàng thôi dẫn dắt CLB Viettel.

HLV Trương Việt Hoàng cũng cho biết thông tin ông không đồng ý thanh lý hợp đồng và CLB Viettel từ chối đền bù hợp đồng là không chuẩn xác. "Hợp đồng của tôi không còn thời hạn quá lâu. Tuy nhiên, tôi và đội bòng chủ quản chưa nói gì về chuyện này. Các thông tin về việc đền bù, thanh lý là chưa chuẩn xác", ông Hoàng nói thêm.

Trong giai đoạn dẫn dẵt CLB Viettel, HLV Trương Việt Hoàng cùng đội bóng này lên ngôi vô địch V-League 2020. Ở mùa giải 2021, trước thời điểm V-League phải dừng lại, CLB Viettel đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, vẫn còn rất nhiều cơ hội để tranh chấp chức vô địch với HAGL.

Nhiều thông tin cho rằng CLB Viettel muốn thay thế HLV Trương Việt Hoàng từ sau giải giao hữu tứ hùng ở Hải Phòng. Đội bóng này có thành tích không tốt khi chỉ toàn hoà và thua trước Hải Phòng, Hà Nội và HAGL. Sau giải này, HLV Trương Việt Hoàng được CLB Viettel "cho nghỉ phép" vì lý do gia đình. Ông trở lại làm việc ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 6 V-League nhưng CLB Viettel lại để thua đối thủ ngay trên sân nhà với tỉ số 0-1.

Ở vòng đấu thứ 7, nhà vô địch V-League 2020 sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng. Họ thiếu vắng nhiều trụ cột như Đức Chiến, Tiến Dũng,...vì chấn thương.

Tác giả: THẾ SƠN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP