Thể thao

HLV trưởng U23 Palestine ấn tượng với Công Phượng và Văn Quyết

Thi đấu xuất sắc, Công Phượng và Văn Quyết được HLV trưởng của U23 Palestine- Ayman Sandouqa khen ngợi hết lời.

Bằng hai bàn thắng của Anh Đức và Công Phượng, ĐT Olympic Việt Nam đã lội ngược dòng thành công trước U23 Palestine với tỷ số chung cuộc 2-1. Kết quả này đồng nghĩa thầy trò HLV Park Hang Seo tạm vươn lên vị trí đầu bảng với 3 điểm có được.

U23 Palestine đã phải đón nhận thất bại 1-2 trước ĐT Olympic Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV trưởng của U23 Palestine- ông Ayman Sandouqa cho rằng đội bóng của ông đã thi đấu rất tốt. Ông nói: “Hôm nay cả đội đã chơi tốt nhưng vẫn cần phải cố gắng hơn. Và ở hiệp 2 đội bóng đã thi đấu khởi sắc hơn hẳn so với hiệp 1”.

Ngoài ra, HLV Ayman Sandouqa cho rằng, với lợi thế có những cầu thủ trên 23 tuổi trong đội hình đã giúp ĐT Olympic Việt Nam thi đấu tự tin hơn. Ông bày tỏ: “Trước trận đấu chúng tôi đã nghiên cứu kỹ đội bóng U23 Việt Nam ở giải đấu U23 châu Á. Nhưng với việc có thêm nhưng cầu thủ trên 23 tuổi, đã giúp đội bóng của HLV Park Hang Seo thi đấu tự tin hơn so với U23 Palestine”.

Bên cạnh đó, HLV trưởng của U23 Palestine cũng dành lời khen đặc biệt cho Công Phượng và Văn Quyết, ông cho hay: “Tôi rất ấn tượng với hai cầu thủ là Công Phượng và đội trưởng Văn Quyết”.

Vào 19h30 ngày 5/8 tới đây, ĐT Olympic Việt Nam sẽ đọ sức với U23 Oman, trước đó sẽ là trận đấu giữa U23 Palestine sẽ quyết đấu với U23 Uzbekistan vào lúc 16h./.

Clip Olympic Việt Nam 2-1 U23 Palestine:

Tác giả: Trường Giang

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Công Phượng ,HLV ,ấn tượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP