Thể thao

HLV trưởng Incheon United lên dây cót tinh thần cho Công Phượng

HLV trưởng của CLB Icheon United cho rằng, Công Phượng cần phải nỗ lực hơn nữa mới có cơ hội ra sân thi đấu.

Trong chuyến làm khách trên sân của Sangju Sangmu vừa qua của Incheon United, HLV Jorn Andersen đã tung Công Phượng vào sân thi đấu trong vòng 30 phút, dẫu vậy cầu thủ sinh năm 1995 vẫn chưa thể hiện được nhiều.

Công Phượng cần nỗ lực hơn nữa để có nhiều cơ hội ra sân. (Ảnh: Incheon United)

Và mới đây, trong buổi phỏng vấn với báo chí, HLV trưởng của CLB Incheon United- Jorn Andersen đã có những đánh giá khá chi tiết về Công Phượng khi ông cho rằng, Công Phượng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể trở thành ngôi sao tại Hàn Quốc.

Ông nói: “K-League là một trong những giải đầu hàng đầu của châu Á, còn Việt Nam chỉ nằm trong top 20. Chính vì vậy, Công Phượng cần thời gian và nỗ lực nhiều hơn để thích nghi với giải đấu này. Có thể Công Phượng là ngôi sao ở Việt Nam nhưng tại Hàn Quốc, cậu ấy sẽ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa”.

Ngoài ra, HLV Jorn Andersen đánh giá rất cao tài năng của Công Phượng nếu tiền đạo 24 tuổi này hoà nhập tốt với CLB. Ông cho hay: “Tôi biết Công Phượng là cầu thủ giỏi. Và tôi tin rằng nếu hoà nhập tốt, cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của chúng tôi”.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP