Thể thao

HLV trưởng của Singapore phải xin lỗi một phóng viên

Không biết có phải vì áp lực quá lớn hay không mà HLV Fandi Ahmad đã xúc phạm một phóng viên trong buổi họp báo, đến độ LĐBĐ Singapore phải đứng ra xin lỗi...

Huyền thoại bóng đá Singapore, HLV trưởng tuyển Singapore Fandi Ahmad và cả LĐBĐ Singapore phải đưa ra lời xin lỗi một phóng viên. Thuyền trưởng tuyển Singapore đã xúc phạm một phóng viên trong cuộc họp báo trước trận đấu giao hữu quốc tế Singapore tiếp Mauritius.

HLV Fandi Ahmad (bìa trái) và các tuyển thủ Singapore

Phóng viên Dilenjit Singh của báo New Papers (Singapore), là người Sikh, phóng viên này cũng nằm trong ban cố vấn Cộng đồng người Sikh ở Singapore.

Khi phóng viên Dilenjit Singh nêu câu hỏi và trao đổi với HLV Fandi Ahmad thì không hiểu vì lý do gì, huyền thoại bóng đá Singapore đã “tấn công” bằng lời nói mang màu sắc xúc phạm đến phóng viên này và cộng đồng người Sikh.

Bản thân Fandi Ahmad đã chính thức đưa ra lời xin lỗi phóng viên và xin lỗi sự xúc phạm với cộng đồng người Sikh.

HLV Fandi Ahmad đang chịu áp lực lớn trước thềm AFF Cup 2018 khi mà tuyển Singapore liên tục tuột dốc

Cùng với đó LĐBĐ Singapore (FAS) tiến hành cuộc họp với Fandi Ahmad và FAS cũng chính thức đăng đàn xin lỗi với phóng viên Dilenjit Singh và cộng đồng người Sikh.

Bài xin lỗi có đoạn: “Có lẽ vì áp lực công việc nên đôi lúc Fandi Ahmad đã không giữ được bình tĩnh nên đã có những lời nói đáng tiếc gây tổn thương cộng đồng người Sikh. Chúng tôi thành thật xin lỗi phóng viên Dilenjit Singh và cộng đồng người Sikh. Tất cả chúng ta cùng sống chung trong một đất nước, ai cũng có nghĩa vụ xây dựng và phát triển đất nước…”.

Fandi Admah được FAS chỉ định làm HLV tạm quyền dẫn dắt tuyển Singapore đá AFF Cup 2018.

Tác giả: THANH PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: HLV trưởng ,singapore

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP