Thể thao

HLV Triều Tiên: U23 Việt Nam bị loại không có gì ngạc nhiên

HLV trưởng của U23 Triều Tiên cho rằng ông và các học trò đã bắt bài được U23 Việt Nam ở trận đấu này.


"Tất cả 16 đội bóng vào đến vòng chung kết đều không có đội mạnh hay yếu rõ rệt. Chúng ta đều biết trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra. Không có gì ngạc nhiên khi U23 Việt Nam không thể qua vòng bảng", HLV Ri Yu-il chia sẻ sau trận thắng U23 Việt Nam.

HLV trưởng của U23 Triều Tiên cho rằng ông và các học trò đã bắt bài được U23 Việt Nam ở trận đấu này. Bên cạnh đó, đội bóng Đông Á cũng thể hiện quyết tâm rất cao dù không còn hi vọng đi tiếp.

U23 Việt Nam (áo đỏ) bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020.

"Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất và cố gắng để giành chiến thắng", ông Ri Yu-il nói.

"Như tôi đã nói, không có đội yếu hay mạnh. Bất kỳ sai lầm nào cũng có thể xảy ra, bản thân chúng tôi cũng phải chuẩn bị để đối phó với điều đó có thể xảy ra.

Hàng tiền đạo của U23 Việt Nam có những cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi biết cách họ vận hành và chơi thế nào. Chúng tôi tập trung vào việc phòng ngự.

Chúng tôi đã thua 2 trận đầu, cơ hội đi tiếp không còn nhưng đội bóng vẫn phải tập luyện, tập trung và thi đấu, không bao giờ từ bỏ mục tiêu và vẫn phải chơi với nỗ lực cao nhất".

Trận thắng với tỉ số 2-1 giúp U23 Triều Tiên chiếm vị trí thứ ba tại bảng D trước khi chia tay vòng chung kết U23 châu Á. U23 Việt Nam bị đẩy xuống cuối bảng, bị loại với hai điểm và một bàn thắng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP