Thể thao

HLV Triều Tiên lý giải trận thua sốc trước U19 Việt Nam

Đang là á quân nhưng U19 CHDCND Triều Tiên đã phải nhận thất bại đau trước U19 Việt Nam. Đây là một trận thua khiến người trong cuộc cảm thấy bị sốc, nhưng HLV của Triều Tiên là Ri Song-ho vẫn nhìn ra những vấn đề của đội bóng mình để rút ra bài học cho những trận đấu tiếp theo.

Thực tế, U19 CHDCND Triều Tiên đã có sự khởi đầu tốt cho đến khi họ bất ngờ bị U19 Việt Nam chọc thủng lưới. Bàn thua này khiến những tính toán của Ri Song-ho phải thay đổi. Trong lối chơi của CHDCND Triều Tiên kể từ thời điểm này đã trở nên nóng vội, thậm chí lúng túng trước những pha triển khai tấn công của U19 Việt Nam.


U19 Triều Tiên thua U19 Việt Nam

Sau khi tiếp tục bị thua thêm bàn nữa, phải đến những phút cuối CHDCND Triều Tiên mới có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 và đây cũng là kết quả cuối cùng.

Sau trận đấu, HLV Ri Song-ho đã thừa nhận thất bại trước U19 Việt Nam và khẳng định U19 CHDCND Triều Tiên đã có những bài học quý giá.

“Chúng tôi đã chơi phòng ngự không tốt, tuy vậy phải thừa nhận Việt Nam chơi tốt hơn chúng tôi ở hiệp 2 và đó chính là điều khiến chúng tôi nhận thất bại. Dù sao xin được chúc mừng các cầu thủ Việt Nam. Họ đã có một trận đấu tốt. Thua trận này chúng tôi đã rút ra những bài học quý giá và buộc phải nỗ lực hơn rất nhiều ở trận tiếp theo”.

Tác giả bài viết: T.L

Nguồn tin:

  Từ khóa: ra bài ,vấn đề ,thất bại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP