Thể thao

HLV Thanh Hóa chúc SLNA vô địch Cúp Quốc Gia

Chiều nay (24/11), FLC Thanh Hóa đã có buổi tập làm quen sân Vinh nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng gặp SLNA tại vòng 26 V.League.

Về mặt lực lượng, FLC Thanh Hóa có được đội hình mạnh nhất. Trong khi đó, những cầu thủ ít được ra sân trong mùa giải năm nay của SLNA đang rất hi vọng được xỏ giày thi đấu. Và HLV Petrovic dường như không quan tâm nhiều đến chuyên môn, lực lượng của đối thủ mà chỉ đặt mục tiêu có một chiến thắng. Qua đó, chắt chiu cơ hội vô địch V.League 2017 vốn khá mong manh.

HLV FLC Thanh Hóa tự tin đánh bại SLNA ở vòng đấu cuối và nuôi hi vọng vô địch đến phút chót. Ảnh: PV

HLV trưởng FLC Thanh hóa cho biết: “Trận đấu gặp SLNA là rất quan trọng, trước mắt chúng tôi chưa nghĩ đến việc các đội bóng còn lại là Hà Nội hay Quảng Nam sẽ giành chiến thắng. Thay vào đó chúng tôi chỉ tập trung để có được chiến thắng trong trận đấu ngày mai. Sau đó chúng tôi nghe ngóng xem kết quả các trận đấu kia rồi chờ đợi cơ hội của mình như thế nào. Cuối cùng thì đội bóng nào vô địch V.League 2017 cũng đều xứng đáng."

Chiến lược gia người Serbia tỏ ra khá hài lòng với mặt cỏ sân Vinh và bản thân ông không cho thấy bất kỳ một áp lực nào trước trận gặp SLNA. Thậm chí HLV Petrovic còn gửi lời chúc chiến thắng đến đội bóng xứ Nghệ ở trận gặp B. Bình Dương tại chung kết Cúp QG.

Các cầu thủ xứ Nghệ trong màu áo FLC Thanh Hóa chụp ảnh với người hâm mộ SLNA. Ảnh: PV

"Như các bạn đã biết, trong thành phần FLC Thanh Hóa có 4 cầu thủ trưởng thành từ SLNA. Ngày mai một số cầu thủ sẽ ra sân, một số cầu thủ không, nhưng họ là cầu thủ FLC Thanh Hóa và sẽ phải chẳng gặp một áp lực nào cả. Tôi hi vọng ngày mai FLC Thanh Hóa sẽ giành chiến thắng và đoạt chức vô địch. Tôi hy vọng SLNA sẽ đánh bại B. Bình Dương và vô địch Cúp QG", HLV Petrovic chia sẻ.

Đặc biệt, khi thấy sự xuất hiện của trọng tài Võ Minh Trí trên sân Vinh, vị HLV này ngay lập tức tỏ ra khó chịu. Ai cũng hiểu rằng HLV Petrovic và trọng tài Trí từng có những va chạm nảy lửa ở trận đấu với Than Quảng Ninh...

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấy ngày mai, BHL FLC Thanh Hóa đã ra lệnh giới nghiêm, cấm cầu thủ đội nhà ra khỏi khách sạn trong đêm nay. Theo thông tin từ Hội CĐV Thanh Hóa, ngày mai sẽ có một lượng lớn CĐV xứ Thanh đổ vào Thành Vinh. Người hâm mộ Thanh Hóa đang rất chờ đợi một điều kỳ diệu sẽ xảy ra ở vòng đấu cuối./.

Cơ hội vô địch của các đội bóng mùa giải 2017

1. Hà Nội FC

- Thắng Than Quảng Ninh ở lượt cuối

- Hòa Than Quảng Ninh, Quảng Nam FC và FLC Thanh Hóa không thắng.

2. Quảng Nam FC

- Thắng TP.HCM ở lượt cuối, Hà Nội FC không thắng

- Hòa TP.HCM ở lượt cuối, Hà Nội FC thua, FLC Thanh Hóa không thắng

- Thua TP.HCM, Hà Nội FC thua Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa thua.

3. FLC Thanh Hóa

- Thắng SLNA ở lượt cuối, Hà Nội FC và Quảng Nam FC không thắng

- Hòa SLNA ở lượt cuối, cả Hà Nội FC và Quảng Nam FC thua.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Thanh Hóa ,SLNA ,HLV ,chúc mừng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP