Thể thao

HLV Thái Lan đang khiêu khích ông Park và tuyển Việt Nam

Theo truyền thông Hàn Quốc, HLV Nishino đang khiêu khích HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam bằng những phát biểu.

“HLV Nishino đang rất khát khao đánh bại tuyển Việt Nam. Những phát biểu của HLV Nishino xứng đáng được coi là sự khiêu khích gửi tới đối thủ”, tờ Sports Naver (Hàn Quốc) viết.

Theo đó, truyền thông Hàn Quốc cho rằng HLV Thái Lan đang muốn chứng tỏ tài cầm quân, vị thế trong lòng CĐV Thái Lan. Thế nên, ông Nishino đang khiêu khích HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam.

Thực tế, HLV Nishino đang bắt đầu cho thấy được tài cầm quân ở Thái Lan. Ông thầy người Nhật giúp Thái Lan bất bại sau 3 trận vòng loại World Cup 2022, trong đó có chiến thắng 2-1 trước UAE.

Dẫu vậy, HLV Nishino đang đụng phải HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam. Thầy trò HLV Park cũng đang có 7 điểm sau 3 vòng đấu, nếu Đỗ Hùng Dũng thực hiện thành công pha đá phạt đền vào lưới Indonesia thì Việt Nam đã lấy ngôi đầu bảng G chứ không phải Thái Lan.

Màn so tài giữa HLV Park Hang Seo và HLV Nishino hứa hẹn sẽ rất kịch tính sau những phát biểu mang tính khiêu khích từ HLV trưởng Thái Lan.

Nỗi lo của HLV Nishino như HLV Lê Thụy Hải phân tích thì Thái Lan phải làm khách trước Việt Nam vào ngày 19/11 tới. Đây là cơ hội cho thầy trò HLV Park Hang Seo giành 3 điểm để lấy ngôi đầu bảng từ tuyển Thái Lan.

Hơn hết, HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam đang là bất bại ở Đông Nam Á trong hai năm qua. Thái Lan và HLV Nishino hiểu được những khó khăn lớn đang chờ họ tại sân Mỹ Đình. Thế nên, ông Nishino đang khiêu khích tuyển Việt Nam với mục đích dồn áp lực vì phía đội chủ nhà.

Dĩ nhiên, HLV Park Hang Seo không dễ để rơi vào cuộc khẩu chiến với HLV Thái Lan. Ông Park là bậc thầy tâm lý chiến và có những phát biểu rất khôn ngoan. Ví dụ không ít chỉnh cả truyền thông Thái Lan với giọng rất gắt, nhằm dồn áp lực về chính đối thủ.

Trao cuộc trả lời Saostar, HLV Lê Thụy Hải cũng đồng quan điểm với những nhận định trên. Ông Hải “lơ” cho rằng HLV Park Hang Seo không dễ… sập bẫy trò tâm lý chiến của HLV Nishino.

Mọi thứ cho thấy cuộc đấu trí giữa HLV Park Hang Seo và HLV Nishino đang hứa hẹn rất kịch tính. Ở đó, cả Việt Nam và Thái Lan đều khát khao giành 3 điểm, một trận cầu then chốt trong cuộc đua đến ngôi đầu bảng G, qua đó nắm lợi thế lớn để giành vé đi tiếp vào vòng sau.

Tác giả: Đường Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP