Thể thao

HLV Solskjaer tiết lộ tương lai của Pogba

Trước thềm trận đại chiến với Tottenham, HLV Solskjaer đã hé lộ tương lai của tiền vệ Pogba.

Trong buổi họp báo trước trận làm khách của Tottenham ở giải bóng đá Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã hé lộ tương lai của tiền vệ Pogba. "Tất nhiên, Pogba đã có một mùa giải khó khăn vì chấn thương, nhưng cậu ấy đã lấy lại thể trạng và sự tập trung tốt nhất. Điều đó cho thấy cậu ấy đã sẵn sàng tái xuất và chứng minh thực lực hàng đầu," Solsa chia sẻ.

"Cậu ấy là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới và chúng tôi hi vọng cậu ấy có thể quay lại sớm nhất có thể. Trong ít tháng tới, cậu ấy sẽ trở lại với phong độ cao nhất. Cậu ấy là nhà vô địch World Cup và chúng tôi muốn cậu ấy hiện diện trên sân bóng cùng cả đội," HLV trưởng của Quỷ đỏ khẳng định.

Pogba nhiều khả năng sẽ ở lại MU

Tuần trước, MU được cho là đã gửi 2 lời đề nghị liên tiếp với giá trị lần lượt là 100 và 150 triệu euro để hỏi mua Ansu Fati, cầu thủ trẻ sáng giá nhất của Barcelona. Tuy nhiên, theo Sport, Barcelona đã từ chối nỗ lực đàm phán của MU, bất chấp đó là những con số rất lớn trong mùa dịch hiện tại.

Tờ báo Tây Ban Nha khẳng định MU vẫn chưa chịu bỏ cuộc trước động thái cứng rắn của Blaugrana. Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng "phá két" để chi tới 170 triệu euro nhằm phá vỡ hợp đồng của sao mai 17 tuổi với đội chủ sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

  Từ khóa: HLV Solskjaer ,Pogba ,Tottenham

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP