Thể thao

HLV SLNA: “Viettel đã phong toả Phan Văn Đức”

HLV Ngô Quang Trường cho rằng, việc Viettel FC tập trung phong tỏa Phan Văn Đức khiến SLNA phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu ngay trên sân Vinh ở vòng 6 V.League.

SLNA đã không thể tận dụng lợi thế trên sân Vinh khi để thua đương kim vô địch Viettel với bàn thắng duy nhất của Bùi Tiến Dũng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận:

“Một số cầu thủ của chúng tôi không đảm bảo về thể lực. Các đội, trong đó có Viettel cố gắng phong toả Văn Đức. Dù các cầu thủ có chia sẻ cho thì tầm ảnh hưởng của Văn Đức vẫn là rất lớn. Vì thế khi Viettel cô lập được cậu ấy, chúng tôi không có nhiều cơ hội để thay đổi thế trận.

Về phần mình, HLV Trương Việt Hoàng nói: “Sau trận thua HAGL trên sân nhà, áp lực đè nặng lên đội bóng. Chúng tôi động viên nhau thi đấu để có kết quả thuận lợi. SLNA có phong độ rất tốt, chơi phòng ngự, phản công, khoá được 3 vị trí tiền đạo Nghệ An. Mục đích mong có điểm của chúng tôi đã thành hiện thực. Thậm chí là có 3 điểm”.

Văn Đức bị các cầu thủ Viettel theo kèm rất sát

Ông Việt Hoàng nói thêm: “Mật độ thi đấu dày. Cứ 4-5 ngày lại có 1 trận. Các cầu thủ khó giữ được phong độ tốt. Có những trận thi đấu mà chúng tôi chơi tốt. Cũng có những trận mà chúng tôi chưa chơi tốt. Việc hồi phục thể lực rất quan trọng. Bởi chỉ có thể lực đảm bảo, các đội mới có thể đối phó với mật độ thi đấu dày. Do đó, việc bảo rằng thi đấu lúc nào cũng tốt là rất khó”.

Viettel với chiến thắng trước SLNA cũng giúp CLB áo lính rục rịch trở lại cuộc đua vô địch. Ông Việt Hoàng cũng cho rằng cuộc đua hiện tại vẫn còn khó lường, ngay cả khi HAGL đang vươn mình là ứng viên nặng ký của giải.

Viettel đánh bại SLNA nhờ bàn thắng duy nhất của Tiến Dũng

Ông nói: “Vị trí đầu bảng chỉ cách đội đứng sau đúng 1 chiến thắng. V.League cũng mới chỉ có 6 lượt. Chúng ta phải chờ ít nhất là hết giai đoạn 1 mới có thể khẳng định được. Quan trọng là căn cứ từ điểm số, hiện chưa đội nào bứt phá hẳn lên. Vì thế, nhận định HAGL là ứng viên vô địch lúc này là rất khó. Dẫu sao, tôi rất ấn tượng với HAGL trong thời gian gần đây. Phải khẳng định rằng, thắng HAGL lúc này là rất khó”.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP